viem tuyen tien liet

Viêm tuyến tiền liệt do quan hệ tình dục quá nhiều

Các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết, nam giới có đời sống tình dục phong phú sẽ rất có khả năng bị viêm tuyến tiền liệt.

Nguyên nhân là do quan hệ tình dục nhiều làm cho cơ quan sinh dục nam giới luôn sung huyết trong thời gian dài, vi khuẩn dễ xâm nhập, gây viêm nhiễm.

Tuy nhiên các chuyên gia cũng nhắc nhở: không quan hệ tình dục trong thời gian dài cũng là một trong số những nguyên nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt. Vì vậy, nam giới nên có một quy luật sinh hoạt tình dục nhất định và lành mạnh.

Viêm tuyến tiền liệt do quan hệ tình dục quá nhiều

Quan hệ tình dục nhiều là một trong số những nguyên nhân thường gặp gây bệnh viêm tuyến tiền liệt. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều thói quen khác gây bệnh. Cụ thể như sau:

1) Quá mệt mỏi: nếu nam giới lao động quá sức, khả năng miễn dịch kém rất dễ gây viêm tuyến tiền liệt. Vì vậy, cần điều chỉnh công việc, sinh hoạt, kết hợp nghỉ ngơi điều độ, tránh quá sức.

2) Ngồi lâu: Nam giới ngồi lâu dễ làm cho tuyến tiền liệt bị chèn ép, sung huyết lâu, gây viêm. Ngoài ra, những nhân tố tương tự như: ăn cay và các thức ăn có tính kích thích, uống rượu, thủ dâm nhiều...

Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt :

Liệu pháp phân loại, điều trị theo định hướng bệnh viêm tuyến tiền liệt

Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi trên cơ sở tích lũy kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, hiện đang đưa vào sử dụng hệ thống điều trị CIS và phương pháp ZYT, hệ thống điều trị điện trường trong tuyến tiền liệt để chữa trị hiệu quả bệnh viêm tuyến tiền liệt. Các liệu pháp này đã được các chuyên gia nam khoa trong và ngoài nước khẳng định và công nhận. Hơn nữa việc phân loại các chứng bệnh sẽ giúp quá trình điều trị càng nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về mối quan hệ giữa bệnh viêm tuyến tiền liệt và tần suất quan hệ tình dục. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.