Viêm niệu đạo ở nam giới có những biểu hiện nào?

Lượt xem: 4639

Biểu hiện bệnh viêm niệu đạo ở nam giới như thế nào? Các chuyên gia của phòng khám Thành Đức cho biết, viêm niệu đạo là căn bệnh viêm nhiễm sinh dục phổ biến ở nam giới, gây ra nhiều tác hại đối với người bệnh.

Đồng thời, bệnh viêm niệu đạo rất dễ tái phát, nhưng nếu trong cuộc sống hàng ngày nam giới kịp thời phát hiện ra các triệu chứng của bệnh, kịp thời điều trị thì có thể tránh được những nguy hiểm mà bệnh mang lại. Vậy bệnh viêm đạo ở nam giới có những biểu hiện nào? Dưới đây, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thành Đức sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

nam-gioi-bi-viem-nieu-dao
 Các chuyên gia của phòng khám Thành Đức cho biết: triệu chứng cấp tính chủ yếu là có chất dịch rỉ ra nhiều từ niệu đạo, ban đầu có dạng nhầy, dần dần sẽ thành mủ. Triệu chứng cấp tính của bệnh là đi tiểu đau rát, tiểu nhiều và tiểu cấp, trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn tới co thắt niệu đạo.

1. Ngứa: Khi viêm niệu đạo mãn tính, chất bài tiết giảm bớt, có cảm giác như có kiến bò và ngứa cơ quan sinh dục, các triệu chứng kích thích khi bài tiết không rõ ràng như giai đoạn bệnh cấp tính, có một số bệnh nhân không có triệu chứng rõ ràng.

2. Mưng mủ: triệu chứng chính của bệnh cấp tính là có nhiều chất dịch rỉ ra, ban đầu có dạng nhầy, dần dần chuyển thành mủ.

3. Đi tiểu khó khăn: Khi đi tiểu, niệu đạo có cảm giác rát, tiểu nhiều và tiểu cấp, thậm chí là đi tiểu khó khăn.

Các chuyên gia của phòng khám Thành Đức cho biết: Viêm nhiễm niệu đạo thông thường nếu tích cực điều trị thì sẽ chữa khỏi, tuy nhiên nếu như không điều trị đúng phương pháp thì sẽ tái đi tái lại nhiều lần, rất khó để điều trị bằng các phương pháp truyền thống. Do đó khi bệnh ở giai đoạn đầu cần phải điều trị thích hợp, không được sử dụng thuốc bừa bãi.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thành Đức chúng tôi về viêm niệu đạo ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 0362.285.888  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Bạn cần được tư vấn ngay?
Đánh giá:
Viêm niệu đạo ở nam giới có những biểu hiện nào?
Điểm trung bình:  7.6 /  10 (  25 lượt đánh giá )

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?