Chương trình ưu đãi

Bạn bị viêm bao quy đầu: Hãy đến với Phòng Khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi

Quy đầu có các nốt đỏ là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, hiện tượng này có thể là do viêm bao quy đầu gây ra. Viêm bao quy đầu gồm các triệu chứng như: quy đầu và bao quy đầu hơi sưng, có những mảng màu trắng sữa phía trong lớp da bao quy đầu và rãnh quy đầu, quy đầu nổi mụn nhỏ màu đỏ nhạt. Trong số rất nhiều bệnh nhân hỏi về vấn đề này, một vài bệnh nhân có triệu chứng bao quy đầu sưng đỏ, đi tiểu nóng buốt, bị chảy mủ từ miệng bao quy đầu. Đây là triệu chứng điển hình của viêm bao quy đầu, do đó nếu thấy bao quy đầu có hiện tượng bất thường bạn nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Biểu hiện của triệu chứng viêm bao quy đầu:

I - Viêm bao quy đầu cấp tính.
1, Chỗ bị viêm có những hồng ban, sưng tấy, viêm loét, rỉ dịch, cảm thấy đau và ngứa.
2, Chủ yếu do cọ sát, bao cao su, các chất tẩy rửa… gây ra.
II - Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida
1, Thời kì đầu hơi sưng, trên bề mặt mẩn lên mụn đỏ bằng đầu kim và có phủ một lớp dịch màu trắng sữa, có mụn mủ, khi nặng có thể bị viêm loét, chảy rỉ.
2, Khi nhìn qua kính hiển vi thấy các bào tử và các sợi nấm Candida.
3, Người mắc bệnh thường xuyên sử dụng kháng sinh phổ rộng hoặc mắc bệnh tiểu đường.
III - Viêm quy đầu do nhiễm Trichomonas
1, Chỗ bị viêm có hồng ban, nổi mụn, dần dần lan rộng, trên bề mặt có mụn nước, sau đó sẽ viêm loét hay rỉ dịch.
2, Trong chất thải có Trichomonas
Quy đầu có các nốt đỏ là mắc bệnh gì?
Đại đa số những nốt đỏ ở quy đầu là do hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm bao quy đầu gây ra, viêm bao quy đầu có các biểu hiện: bao quy đầu sưng đỏ, nóng buốt, đi tiểu nhiều, chảy mủ… Vì vậy khi thấy các biểu hiện này, các bạn cần đi khám sớm để phát hiện bệnh và được điều trị kịp thời.
Viêm bao quy đầu có ảnh hưởng tới khả năng sinh sản không?
Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiễm khuẩn hệ thống sinh dục tiết niệu, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ống dẫn tinh… ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.
Nam giới cần làm gì để phòng tránh viêm bao quy đầu?
Nam giới cần chú ý vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ, bao quy đầu quá dài thì nên tiến hành làm tiểu phẫu sớm, nếu vợ hoặc chồng mắc các bệnh về cơ quan sinh dục thì tạm dừng quan hệ tình dục, quan hệ tình dục sạch sẽ, nếu có hiện tượng viêm loét thì phải kịp thời thay thuốc.
Vì sao quy đầu có nốt đỏ, kèm theo cảm giác đau ngứa? Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: nguyên nhân dẫn tới quy đầu có nốt đỏ là do viêm bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Bao quy đầu quá dài sẽ gây tích tụ bựa sinh dục gây viêm mãn tính, hoặc do vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ…
Nếu bao quy đầu quá dài làm xuất hiện những mụn nhỏ trên bao quy đầu, như vậy bạn nên tiến hành cắt bao quy đầu, vì bao quy đầu dài sẽ gây hiện tượng tích tụ bựa sinh dục, kích thích của bựa sinh dục tích tụ lâu ngày này sẽ làm cho da quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ nhưng nếu đã cắt bao quy đầu thì có thể tránh được sự kích thích của bựa sinh dục.
Đương nhiên, trên bề mặt bao quy đầu hoặc cơ quan sinh dục xuất hiện những vết đỏ hoặc mụn nhỏ, rất có khả năng do viêm bao quy đầu gây ra. Có thể là do bị nhiễm khuẩn hoặc không do nhiễm khuẩn, trên lâm sàng thường gặp viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn. Thường do quan hệ không sạch sẽ, nhiễm nấm Candida Albicans, Trichomonas, Chlamydia, song cầu khuẩn lậu hoặc các vi khuẩn khác gây ra.
Khi bị viêm bao quy đầu, nếu nam giới không kịp thời điều trị sớm mà để bệnh kéo dài sẽ dễ gây biến chứng. Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, viêm bao quy đầu sẽ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bàng quang, liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh ở nam giới. Nếu như không chữa khỏi sớm, sẽ bị lây nhiễm sang bạn tình, gây ảnh hưởng rất lớn đến bộ phận sinh dục. Cho nên khi thấy có triệu chứng bệnh cần phải điều trị kịp thời.
Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, khi điều trị viêm bao quy đầu, có rất nhiều bệnh nhân băn khoăn liệu viêm bao quy đầu có lây sang vợ không? Thực chất, không phải bất cứ bệnh viêm bao quy đầu nào cũng lây nhiễm, bạn cần phải biết bệnh thuộc loại nào. Ở tuổi trưởng thành các tuyến bã nhờn phát triển mạnh, nếu vệ sinh cá nhân không sạch sẽ dẫn tới viêm bao quy đầu. Nam giới khi phát hiện bao quy đầu có dấu hiệu bất thường, xuất hiện vết đỏ, cảm thấy nóng buốt. Các triệu chứng này lúc giảm, lúc mất đi, lại tái phát liên tục, đặc biệt là thấy nặng hơn khi cơ thể mệt mỏi. Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn cũng rất dễ lây nhiễm.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sử dụng thiết bị tiên tiến để điều trị bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục – hệ thống quang dẫn CRS

Đối với việc điều trị viêm bao quy đầu, hiện nay phòng khám đa khoa Thiên Tâm đang áp dụng hệ thống quang dẫn CRS. Đây là kỹ thuật điều trị tiên tiến, chẩn đoán bệnh chính xác, ngăn ngừa tái phát. Hệ thống quang dẫn này với máy chủ có vi sóng và tần số phóng xạ cùng hệ thống hộp điều khiển, tiến hành điều trị với trạng thái không xâm nhập, không tiếp xúc với cơ thể. Căn cứ vào tình hình thực tế, điều trị hợp lý, đúng tiêu chuẩn, ngăn ngừa tái phát, đồng thời tránh tác dụng phụ. Hệ thống quang dẫn CRS không gây tổn thương và không gây đau cho bệnh nhân được tổ chức y tế thế giới đánh giá cao.
  • 1. Kiểm tra khoa học, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh.
  • 2. Tiêu diệt tận gốc rễ mầm bệnh.
  • 3. An toàn, hiệu quả không gây tổn thương.
  • 4. Điều trị triệt để, không tái phát.

Nam giới không còn phải lo lắng phiền toái! Hãy nhanh chóng đăng ký để được điều trị!

Phòng khám nam khoa Thiên Tâm là phòng khám chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực khám nam khoa. Kinh nghiệm lâm sàng phong phú, với nhiều trường hợp chữa khỏi bệnh thành công, nhận được nhiều đánh giá cao của người bệnh. Chúng tôi tiến hành khám chữa chuyên biệt, phục vụ chu đáo, tận tình, đem lại sự an tâm và thoải mái cho người bệnh. Xây dựng tên tuổi phòng khám số 1 tại Hà Nội.

Xem Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm ở bản đồ lớn hơn.