lietduong

Bệnh liệt dương có những triệu chứng gì?

Bệnh liệt dương có những triệu chứng gì? - Xếp hạng: 9.6 out of 10 based on 24 votes

Triệu chứng của bệnh liệt dương là gì? Liệt dương là bệnh khá phổ biến liên quan đến chức năng sinh sản của nam giới, hiện nay ngày càng có nhiều bạn trẻ mắc căn bệnh này, do đó bệnh ngày cáng có xu hướng trẻ hóa.

Liệt dương có tác hại rất lớn đối với sức khỏe của các bạn nam, do đó cần phải chữa trị kịp thời. Sau đây là triệu chứng của bệnh liệt dương mà các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm muốn gửi tới các bạn:

Bệnh liệt dương có những triệu chứng gì?

Liệt dương được chia làm các loại khác nhau, nhưng chủ yếu gồm hai loại: liệt dương do rối loạn chức năng, liệt dương do tinh thần.

Biểu hiện của liệt dương do rối loạn chức ở giai đoạn đầu: chủ yếu là dương vật không thể cương cứng trong mọi hoàn cảnh, lúc đầu bệnh nhẹ hơn nhưng dần dần càng trở lên nghiêm trọng. Ngoài ra liệt dương do rối loạn hữu cơ còn kèm theo triệu chứng tiểu đường.

Biểu hiện của liệt dương do tinh thần ở giai đoạn đầu: bệnh phát tác tương đối gấp, dương vật cương cứng tự phát có thể là khi ngủ vào ban đêm, khi mới tỉnh dậy, khi thủ dâm hay xem những hình ảnh, phim ảnh có liên quan đến khiêu dâm nhưng khi thực sự "lâm trận" thì lại không thể cương cứng; hoặc khi tiếp xúc với cơ thể phụ nữ dương vật có thể cương cứng, nhưng khi "đi vào" thì không thể cương cứng. Ngoài ra, liệt dương do tinh thần còn kèm theo triệu chứng về tinh thần như lo âu, trầm cảm, thiếu năng lượng, đôi khi còn kèm theo xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh khi giao hợp

Qua những phân tích ở trên có thể thấy, liệt dương có thể chia làm hai loại liệt dương do rối loạn chức năng và liệt dương do yếu tố tinh thần, do đó triệu chứng của mỗi loại cũng không giống nhau. Có trường hợp người mắc bệnh sẽ còn kèm theo triệu chứng như tinh thần lo âu khiến cho bệnh có thể ngày càng nghiêm trọng, cho nên người bệnh sau khi phát hiện bệnh cần phải điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi vềtriệu chứng của bệnh liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

namkhoa