viêm tinh hoàn

Tinh hoàn ngứa là biểu hiện của bệnh gì

Tinh hoàn ngứa là biểu hiện của bệnh gì - Xếp hạng: 8.6 out of 10 based on 35 votes

Chúng tôi tin rằng, đại đa số các bạn nam giới đã từng gặp vấn đề ngứa tinh hoàn. Tuy nhiên không ít người tỏ ra chủ quan, thực tế ngứa tinh hoàn có mức độ nguy hại rất lớn.

>> Bệnh viêm tinh hoàn và cách chữa trị

ngua-tinh-hoan-01

Ngứa tinh hoàn là biểu hiện thường gặp ở bệnh viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt. Nếu gặp phải tình trạng này chúng tôi khuyên bạn nên đến bệnh viện, phòng khám uy tín để tiến hành khám và điều trị kịp thời. Hiện tượng này ngoài việc gây bất tiện trong sinh hoạt, còn có nguy cơ rất cao mắc bệnh vô sinh, hoặc các bệnh về trở ngại chức năng sinh dục.

Tình trạng mọc mụn ở bìu có thể là nguyên nhân dẫn đến ngứa tinh hoàn, đây là nguyên nhân thường gặp nhất. Ngoài vị trí mọc mụn ở bìu, bệnh nhân có thể phát hiện mụn mọc ở các vị trí khác như dương vật hoặc quanh hậu môn. Những bệnh này để lâu thường dễ biến chứng dẫn đến viêm tinh hoàn, bệnh dễ tái phát và khó trị tận gốc. Trên vùng da ở bìu tinh hoàn thường bị đỏ, sưng, hoặc ngứa rát, đồng thời xuất hiện mụn nhỏ như đầu kim, mụn nước hoặc ra dịch màu vàng có thể đặc hoặc loãng.

Nếu bị ngứa tinh hoàn, bạn nên lựa chọn mặc đồ lót rộng, thoáng kí, để đảm bảo độ khô ráo cho vùng bìu, ngoài ra chú ý vệ sinh sạch sẽ "vùng kín" nếu như cảm giác ngứa thấy rõ, không nên dùng tay gãi, cũng không nên rửa bằng nước nóng. Khi bìu mọc nốt sưng đỏ, da bị loét thì nên đến cơ sở chữa bệnh nam khoa có uy tín để điều trị.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về tinh hoàn ngứa là bệnh gì? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

namkhoa