Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có bị vô sinh không

Xuất tinh sớm có bị vô sinh không - Xếp hạng: 9.6 out of 10 based on 38 votes

Vô sinh và xuất tinh sớm đều là căn bệnh phổ biến trong các bệnh về rối loạn chức năng tình dục, do bệnh tồn tại những yếu tố tương đồng vì vậy người bị xuất tinh sớm nặng có thể dẫn tới vô sinh, từ đó gây ra vô sinh ở nam giới.

Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về vấn đề xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay không.

Xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

Các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết: xuất tinh sớm gây ra vô sinh ở nam giới chủ yếu có 2 trường hợp: Thứ nhất xuất tinh sớm nguyên phát nặng sẽ gây ra vô sinh, thứ 2 xuất tinh sớm do các bệnh khác gây nên cũng có thể dẫn đến vô sinh. Vì vậy, chúng tôi khuyên những bệnh nhân bị xuất tinh sớm nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Hai nguyên nhân chính gây ra vô sinh do xuất tinh sớm:

1. Xuất tinh sớm nguyên phát nặng: trong đời sống tình dục, người bệnh bị xuất tinh sớm nguyên phát có độ mẫn cảm cao hơn so với người bình thường vì vậy rất dễ gây ra xuất tinh sớm. Thông thường, dương vật vẫn chưa tiếp xúc với âm đạo thì đã có hiện tượng xuất tinh.

2. Xuất tinh sớm do các bệnh khác gây nên: chẳng hạn như viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm khác. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới từ đó gây ra vô sinh.

Xuất tinh sớm rất có thể sẽ ảnh hưởng đến việc mang thai đặc biệt là xuất tinh sớm nặng. Nếu thường xuyên bị xuất tinh sớm, hơn nữa mỗi lần không thể để tinh dịch vào trong âm đạo của bạn tình, tinh trùng có ít cơ hội đi vào cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng từ đó sẽ dẫn đến vô sinh; hoặc do các bệnh như viêm tuyến tiền liệt và các bệnh khác cũng sẽ gây ra vô sinh bởi vì lúc này số lượng tinh trùng cũng bị giảm sút. Do đó người bệnh cần phải đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề xuất tinh sớm có gây vô sinh không. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.