Xuất tinh sớm

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Theo các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm, những nguyên nhân thật sự gây nên bệnh xuất tinh sớm rất phức tạp, từng người sẽ có những nguyên nhân khác nhau.

Tuy nhiên đại bộ phận nam giới xuất tinh sớm đều có nguyên nhân do yếu tố tinh thần mà rất ít người có nguyên nhân bệnh lý. Tuy nhiên bất kể là do nguyên nhân gì cũng nên sớm chữa trị.

Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể quy thành 4 loại dưới đây:

1, Nhân tố tinh thần: Những bệnh nhân xuất tinh sớm trong các bệnh viện có đến hơn 80% có nguyên nhân do yếu tố tinh thần. Theo các tư liệu cho thấy, những bệnh nhân xuất tinh sớm do yếu tố tinh thần chiếm khoảng 85%.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Ví dụ: lâu ngày gặp lại, hưởng tuần trăng mật, quá căng thăng hoặc quá hưng phấn, quá mệt mỏi, tâm trạng không thoải mái, sau khi uống rượu, chuyện phòng the không điều tiết, quan hệ vợ chồng không hòa hợp, chồng có ý chống đối tiềm ẩn với vợ, quá sợ, phiền não hoặc sùng bái vợ... đều có thể là những nhân tố gây xuất tinh sớm.

2, Nguyên nhân bệnh lý: ví dụ, bộ phận sinh dục có dị tật bẩm sinh, viêm dương vật, viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, u tủy sống, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt mãn tính... đều có thể ảnh hưởng vào trung khu tủy sống, dẫn đến xuất tinh sớm.

3, Những kích thích cục bộ: dài bao quy đầu, quần lót quá chật kích thích đầu dương vật, các hưng phấn tình dục do các câu chuyện sex, phim sex gây nên... thường dẫn đến xuất tinh sớm.

4, Những nguyên nhân khác: nếu thể chất kém, mới hồi phục sau khi ốm thì hưng phấn tình dục và hoạt động xuất tinh có tính phản xạ sẽ kém đi, dẫn đến xuất tinh sớm, nên giảm bớt hoặc dừng quan hệ tình dục.

Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên rằng: nam giới nếu ở trong những trạng thái quá căng thẳng, mệt mỏi, tâm trạng không thoải mái, sau khi uống rượu.... thì không nên miễn cưỡng quan hệ tình dục, nên khống chế tần suất quan hệ tình dục, tăng cường luyện tập cơ thể để cải thiện đời sống tình dục. Vì hạnh phúc của bản thân và gia đình bạn, các bạn không nên tin vào những cơ sở khám chữa không có uy tín, cần phải đến những cơ sở y tế có chuyên môn để tiến hành điều trị chính thức, tránh kéo dài bệnh gây những hậu quả nghiêm trọng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.