Xuất tinh sớm

Những bệnh nào sẽ dẫn đến hiện tượng không xuất tinh được?

Chúng ta đều biết rằng khi nam giới đạt cực khoái và hưng phấn chính là thời điểm xuất tinh, nếu nam giới không thể xuất ra tinh dịch thì không thể nói là đã đạt cực khoái được.

Thực ra, đối với nam giới thì việc xuất tinh và cương dương quan trọng như nhau. Tuy nhiên có một số nam giới gặp phải tình trạng dương vật cương cứng nhưng thời gian cương cứng không lâu, mặc dù việc kéo dài thời gian cương cứng của dương vật là mục tiêu phấn đấu của nam giới nhưng nếu thời gian cương cứng được lâu nhưng cũng không thể xuất tinh thì đó chính là một loại bệnh tình dục. Như vậy, mọi người liệu có biết những bệnh nào có thể gây ra tình trạng này không? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Những bệnh nào sẽ dẫn đến hiện tượng không xuất tinh được?

Những bệnh nào sẽ gây ra tình trạng không xuất tinh được?

Trên thực tế có rất nhiều người bệnh gặp phải tình trạng không xuất tinh được nhưng số người bệnh đi khám lại rất ít. Triệu chứng không xuất tinh được thường gặp ở người trẻ tuổi, sẽ dẫn đến vô sinh, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, thậm chí gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình.

1. Triệu chứng không xuất tinh được thường có những trường hợp nào

- Không xuất tinh: Khi quan hệ có hoạt động xuất tinh nhưng lại không thấy có tinh dịch tiết ra.

- Không có sự xuất tinh: Quan hệ rất mãnh liệt và trong thời gian dài nhưng vẫn không thể xuất tinh.

- Xuất tinh ngược: Sau khi xuất tinh, kiểm tra nước tiểu thì có thể thấy tinh trùng lẫn trong nước tiểu

2. Nguyên nhân nào gây ra không xuất tinh được

Chúng ta đều biết rằng đa số người bệnh có triệu chứng không xuất tinh (trên 90%) là do bệnh tình dục gây ra, các nguyên nhân dẫn đến rối loạn chức năng tình dục có thể chia ra thành những nguyên nhân sau đây:

- Rối loạn sự xuất tinh do yếu tố tâm lý: Người bệnh bị rối loạn sự xuất tinh trong trường hợp này không phải do các bệnh tình dục gây nên, mà là do yếu tố tâm lý tạo thành. Một số người bệnh do trong đời sống tình dục có 1 lần không xuất tinh được, từ đó dẫn đến tâm lý căng thẳng, tình trạng này kéo dài sẽ hình thành rối loạn tâm lý.
Rối loạn trung tâm chức năng xuất tinh: Trường hợp này xảy ra chủ yếu là do não rối loạn chức năng, sự kiềm chế sự hưng phấn và sự xuất tinh gia tăng nên bệnh nhân không thể xuất tinh được, ngoài ra có một số ít trường hợp là do cảm giác, tình cảm, rối loạn tinh thần dẫn đến không xuất tinh.

- Do rối loạn thần kinh tủy sống: Rối loạn chức năng cương dương hoặc rối loạn chức năng dây thần kinh vùng chậu sẽ làm cho chức năng cương dương giảm sút dẫn đến hoàn toàn không cương lên được, từ việc chậm xuất tính sẽ gây ra không xuất tinh.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về hiện tượng không xuất tinh được . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.