Xuất tinh sớm

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì? - Xếp hạng: 9.6 out of 10 based on 32 votes

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng rất lớn đến nam giới, gây ra nhiều tác hại ở các phương diện trong cuộc sống của nam giới, nó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân người bệnh mà còn ảnh hưởng lớn đến gia đình

Có rất nhiều bạn nam không hiểu rõ về căn bệnh này nên không điều trị kịp thời làm cho bệnh trở nên nghiêm trọng. Vậy hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra. Khi mắc bệnh xuất tinh sớm, người bệnh sẽ xuất hiện nhiều triệu chứng tương ứng, dưới đây là một số triệu chứng tiêu biểu:

1. Xuất tinh sớm là căn bệnh cần được lưu ý. Nếu trong quá trình giao hợp, dương vật cương cứng và không đi vào âm đạo được hoặc chỉ vừa đi vào âm đạo thì xuất hiện hiện tượng xuất tinh, đó gọi là xuất tinh sớm. Tuy nhiên vẫn không thể gọi nó là một căn bệnh. Chỉ có thường xuyên bị tình trạng như vậy, về cơ bản là không thể tiến hành giao hợp thì mới được coi là bệnh, lúc này chẩn đoán là xuất tinh sớm.

2. Xuất tinh sớm là chỉ trong hoạt động tình dục ở nam giới phát sinh hiện tượng xuất tinh, thậm chí bệnh nghiên trọmg có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Xuất tinh sớm gồm có một số loại:

- Thứ nhất: là do thói quen, triệu chứng là có ham muốn tình dục mạnh mẽ, dương vật cương cứng có lực, giao hợp gấp, bệnh này thường gặp ở thanh thiếu niên.

- Thứ hai: là xuất tinh sớm ở người trung tuổi, do khả năng cương dương bị giảm sút.

- Thứ ba: là thường xuyên xuất tinh sớm, chủ yếu là cạn kiệt về thể chất và tinh thần, ý chí nên phát sinh hiện tượng xuất tinh sớm.

Nếu phát hiện bản thân mắc bệnh thì phải tiến hành điều trị kịp thời, chỉ có như vậy mới có thể ngăn ngừa được tác hại của xuất tinh sớm, làm cho người bệnh hồi phục sức khỏe sớm nhất.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về hiện tượng xuất tinh sớm là gì. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.