Xuất tinh sớm

Đau khi xuất tinh có những yếu tố liên quan nào?

Đau khi xuất tinh có các yếu tố liên quan nào? Trong đời sống tình dục, cùng với sự hưng phấn gia tăng, lúc nam giới đạt cực khoái chính là lúc xuất tinh.

Tuy nhiên, có một số nam giới khi xuất tinh thì dương vật, niệu đạo, đáy chậu và bụng dưới sẽ có cảm giác đau. Vậy đau khi xuất tinh có liên quan đến những gì? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đau khi xuất tinh có những yếu tố liên quan nào?

Đau khi xuất tinh có những yếu tố liên quan?

1. Sỏi: Sỏi đường tiết niệu là căn bệnh phổ biến, sỏi nhỏ có thể chen vào niệu đạo, đặc biệt là rơi vào đường xuất tinh, khi xuất tinh thì những cơ quan này sẽ co thắt, o ép những viên sỏi sinh ra cảm giác đau đớn. Nếu tuyến tiền liệt hoặc túi tinh có sỏi thì khi xuất tinh sẽ sinh ra cảm giác đau đớn.

2. Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Nhiễm trùng đường tiết niệu là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra hiện tượng đau khi xuất tinh. Người bệnh bị viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt thì khi xuất tinh, các cơ của những cơ quan này sẽ co thắt tạo ra những kích thích cơ học lên vùng tổn thương do viêm từ đó gây ra đau dữ dội. Có bệnh nhân còn xuất hiện tình trạng đau đớn khi bị mộng tinh.

3. Ung thư: Các bệnh ung thư cơ quan sinh dục hầu hết đều gây ra đau khi xuất tinh. Chẳng hạn như các bệnh ung thư tinh hoàn, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt gây tắc nghẽn ống dẫn tinh nên khi xuất tinh sẽ có cảm giác đau đớn. Mặc dù khả năng ung thư túi tinh và ống dẫn tinh không cao nhưng sự phát triển bệnh của các bệnh này thường âm thầm do đó khi xuất hiện đau đớn cần phải chú ý.

4. Những nguyên nhân khác: Những người bị bệnh Peyronie (dương vật bị cong) trong khi quan hệ, dương vật cương cứng sẽ gây đau đớn, khi xuất tinh thì mức độ đau đớn gia tăng. Ở những người bị hẹp niệu đạo thì tinh dịch xuất ra khó khăn, niệu đạo cố gắng ép đẩy tinh dịch ra ngoài nên cũng dẫn đến đau đớn. Ngoài ra, bệnh lao đường tiết niệu, bệnh polip niệu đạo đều có thể tạo ra đau khi xuất tinh.

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm đưa ra lời khuyên: Việc điều trị đau khi xuất tinh trước hết phải xác định nguyên nhân gây ra bệnh là gì sau đó mới tiến hành trị liệu được. Chẳng hạn như do hẹp bao quy đầu gây ra thì cần phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nếu không sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Nếu là do viêm nhiễm đường tiết niệu, sỏi, ung thư thì phải kịp thời điều trị.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề đau khi xuất tinh. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.