viem tuyen tien liet

Viêm tuyến tiền liệt và xuất tinh sớm có mối liên quan hay không?

Viêm tuyến tiền liệt và xuất tinh sớm có mối liên quan với nhau hay không? sau đây là câu trả lời của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt được chia ra làm hai loại viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn và viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Bệnh này có hai giai đoạn cấp tính và mãn tính, bệnh có biểu hiện cục bộ và biểu hiện phát bệnh trên toàn cơ thể.

Viêm tuyến tiền liệt và xuất tinh sớm có mối liên quan hay không?

Bệnh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn được xác định chủ yếu do những loại vi khuẩn sau: Neisseria gonorrhoeae, Mycobacterium tuberculosis, nấm, ký sinh trùng... bệnh viêm không do vi khuẩn thường được xác định nguyên nhân do mycoplasma, chlamydia...

Hiện tượng xuất tinh sớm là hiện tượng của bệnh trở ngại chức năng sinh lý. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm rất nhiều, có thể do bệnh hoặc do tổn thương bên ngoài dẫn đến. Song nguyên nhân chủ yếu vẫn là yếu tố tâm lý. Ngoài ra bệnh xuất tinh sớm còn do bệnh lý gây nên, cụ thể là bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Vì sao viêm tuyến tiền liệt gây nên hiện tượng xuất tinh sớm?

Tuyến tiền liệt là bộ phận có chức năng khống chế phóng tinh. Khi phát sinh viêm ở vị trí này thì vùng này trở nên mẫn cảm, dễ bị kích thích, sung huyết. Do vậy khi có quan hệ tình dục, vị trí này không thể khống chế được việc phóng tinh, gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm tuyến tiền liệt và xuất tinh sớm có liên quan đến nhau không? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.