viem tuyen tien liet

Viêm tuyến tiền liệt nên ăn gì

Viêm tuyến tiền liệt nên ăn gì - Xếp hạng: 9.4 out of 10 based on 23 votes

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính gây rất nhiều nguy hại đến sức khỏe nam giới, bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính lan tràn tràn mạnh nhất vào mùa hè

Khi mà với nhiệt độ cao, là điều kiện thuận lợi vi khuẩn sinh sôi, vì vậy không thể coi nhẹ việc điều trị viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Theo nhiều chuyên gia, ẩm thực có tác dụng nhất định trong việc điều trị viêm tuyến tiền liệt mãn tính? Vậy đó là những tác dụng gì? Dưới đây các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu cho các bạn biết về vấn đề này.

Ẩm thực tốt cho trị viêm tuyến tiền liệt

Trị liệu viêm tuyến tiền liệt.

Người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính nên ăn những thực phẩm chứa nhiều kẽm như táo, ăn nhiều táo có thể điều tiết được chứng viêm tuyến tiền liệt mãn tính, giảm triệu chứng của bệnh, giảm khả năng tái phát. Người mắc chứng viêm tuyến tiền liệt mãn tính hàng ngày ăn 2 – 3 quả táo, có thể uống nước táo ép, hoặc kẹo, mứt táo đều được, có thể bổ sung đầy đủ chất kẽm, đồng thời có lợi cho chứng viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

Ăn táo bổ sung thêm kẽm có thể giảm chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính, ngoài ra có thể bổ sung thêm các thực phẩm như thịt nạc, trứng gà, đậu phộng, quả óc chó, hạt mè, hạt thông, hạt hướng dương…tùy theo khẩu vị của từng người. Người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính nên ăn nhiều nho, kiwi, mướp đắng…

Trong cuộc sống hàng ngày, nam giới chú ý đến các phương pháp phòng tránh bệnh là điều rất quan trọng, giảm thiểu hút thuốc, không ăn uống đồ cay nóng, chất kích thích, nếu phát hiện có biểu hiện bệnh phải nhanh chóng đến các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời, tránh những tác hại do bệnh quá nặng gây ra.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm tuyến tiền liệt nên ăn gì. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.