viem tuyen tien liet

Viêm tuyến tiền liệt là gì

Viêm tuyến tiền liệt là gì - Xếp hạng: 8.4 out of 10 based on 18 votes

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh nam khoa thường gặp.Tuyến tiền liệt thực chất là một cơ quan quan trọng trong hệ thống sinh sản nam giới, có chức năng tiết dịch tiền liệt. Các dịch tiền liệt này rất quan trọng đối với quá trình tổ hợp tinh dịch.Vậy viêm tuyến tiền liệt là gì? Sau đây các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:

viem-tuyen-tien-liet-la-gi

Viêm tuyến tiền liệt là chỉ tình trạng viêm nhiễm cấp hoặc mãn tính của các bệnh nhiễm trùng tuyến tiền liệt đặc trưng hoặc không đặc trưng, từ đó dẫn đến các triệu chứng trên toàn cơ thể hoặc trên các bộ phận trên cơ thể. Bệnh này thường phổ biến ở nam giới trong độ tuổi sinh sản.

Dựa theo quá trình của bệnh mà có thể chia làm 2 loại: Viêm tuyến tiền liệt cấp tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Viêm tuyến tiền liệt cấp tính là do viêm nhiễm vi khuẩn gây lên, viêm tuyến tiền liệt mãn tính là do viêm tuyến tiền liệt cấp tính phát triển thành và có thể chia làm 2 dạng: Là vi khuẩn viêm tuyến tiền liệt và bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về viêm tuyến tiền liệt. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.