viem tuyen tien liet

Thủ dâm quá nhiều có gây ra viêm tuyến tiền liệt ?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Những phát hiện lâm sàng cho thấy thủ dâm quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân.

Vì sao lại như vậy? Thủ dâm quá nhiều có thực sự gây ra viêm tuyến tiền liệt? Đối với vấn đề này rất nhiều bệnh nhân còn bán tín bán nghi và không hiểu vì sao như vậy. Dưới đây là những phân tích của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm về vấn đề này:

Thủ dâm quá nhiều có gây ra viêm tuyến tiền liệt ?

Các chuyên gia chỉ ra rằng thủ dâm gây ra viêm tuyến tiền liệt là hiện tượng thường xuất hiện ở các bạn nam thanh niên chưa lập gia đình và một số ít các bạn thanh thiếu niên. Do nhu cầu sinh lý nên các các bạn hay thủ dâm. Nhưng các bạn nên biết rằng thủ dâm nhiều sẽ khiến tuyến tiền liệt tụ máu sinh ra viêm nhiễm không do vi khuẩn.

Ngoài ra thủ dâm còn khiến vi khuẩn lây nhiễm sang các bộ phận sinh dục. Do vậy cũng gây viêm nhiễm do vi khuẩn. Hơn nữa những vi khuẩn này còn tấn công “ngược dòng” lên các bộ phận khác trong cơ thể. Khi chúng tấn công đến tuyến tiền liệt sẽ gây ra viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn.

Một số bệnh nhân do thủ dâm nhiều trong thời gian dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng bài tiết, gây trở ngại đến sự tuần hoàn tĩnh mạch, khiến tụ máu cục bộ, suy giảm khả năng miễn dịch, cuối cùng dẫn đến viêm tuyến tiền liệt.

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên rằng để điều trị triệt để viêm tuyến tiền liệt cần bỏ thói quen thủ dâm, hạn chế ăn đồ cay nóng và nhiều chất kích thích, tích cực rèn luyện thể thao và tăng cường sức đề kháng. Điều quan trọng nhất là cần mau chóng đến các cơ sở y tế để khám chữa bệnh tránh để viêm nhiễm lan rộng, vi khuẩn tấn công sang các bộ phận khác sẽ gây ra các bệnh khác. Đến lúc đó việc trị liệu càng trở nên khó khăn và tốn chi phí.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về thủ dâm quá nhiều có dẫn đến viêm tuyến tiền liệt?. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.