viem tuyen tien liet

Phòng khám chuyên chữa viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là một tình trạng thông thường mà phần lớn nam giới có thể bị, tuy không phải là một vấn đề nghiêm trọng nhưng có thể gây nên nhiều bất tiện và khó chịu hoặc có thể ngăn trở khả năng sinh hoạt tình dục.. Những rắc rắc rối đáng ngại của bệnh này là: tắc tiểu, nhiễm trùng đường niệu, giảm khả năng thụ thai, viêm tuyến tiền liệt mạn tính và áp xe tuyến tiền liệt.

tuyen-tien-liet-o-dau

Nếu bị viêm tuyến tiền liệt thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản và sức khoẻ tổng thể . Biểu hiện viêm tuyến tiền liệt tồn tại ở 2 dạng: viêm tuyến tiền liệt cấp tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Biểu hiện thường thấy của viêm tuyến tiền liệt cấp Triệu chứng thường xuất hiện bất ngờ như sốt rét, có cảm giác như bị cúm, đau ở tuyến tiền liệt, ở phần dưới thắt lưng hoặc ở vùng sinh dục, đái dắt, đau rát hoặc khó khăn khi đi tiểu, đôi khi trong nước tiểu, trong tinh dịch có máu, đau khi xuất tinh.

Nếu viêm tuyến tiền liệt cấp tính không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Triệu chứng gần giống như viêm cấp nhưng phát triển chậm hơn và không nguy hiểm bằng viêm cấp. Viêm mãn chỉ sốt nhẹ, thường hay đi tiểu đêm và kéo theo cả viêm bàng quang tái phát.

Đối với những trường hợp mãn tính thì bệnh nhân có thể thực hiện nối sống lành mạnh không chất kích thích như bia, rượu, caffein và có chế độ ăn uống hợp lý nhằm giảm đau và stress.

- Còn nếu như bạn thấy xuất hiện những dấu hiệu như chảy máu, tổn thương cơ quan sinh dục hay quá trình xuất tinh bất thường từ "cậu nhỏ" thì hãy ngay lập tức đi khám, bởi có khả năng trường hợp của bạn đã chuyển thành cấp tính. Xử lý kịp thời sẽ giúp bạn thoát khỏi bệnh vô sinh.

Phòng khám nam khoa Thiên Tâm là phòng khám chuyên khoa trong việc điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.Rất nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh và lấy lại được sức khỏe và tinh thần. Niềm tin tưởng của bệnh nhân vào phòng khám chuyên khoa của chúng tôi là niềm động lực cho các bác sĩ cùng các nhân viên phục vụ tận tâm hơn đối với người bệnh.

Mọi  thắc mắc hay cần tư vấn khám chữa bệnh hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng :01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.