viem tuyen tien liet

Những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt

Những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt - Xếp hạng: 8.5 out of 10 based on 8 votes

Theo báo cáo của khoa nam học các bệnh viện chuyên khoa cho thấy, ít nhất 1/4 nam giới trên toàn thế giới mắc chứng viêm tuyến tiền liệt. Các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho viết triệu chứng của bệnh viêm tuyền tiền liệt ở mỗi người mỗi khác.

Những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt

Vậy bệnh có những biểu hiện ra sao?

Các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho thấy, triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt như :

1. Đi tiểu không bình thường: Có những biểu hiện như tiểu nhiều, tiểu cấp, tiểu buốt…

Những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt

2. Chất dịch tiết ra bất thường: Lỗ niệu đạo vào buổi sáng sớm có những chất kết dính.

3. Bộ phận sinh dục có những biểu hiện khác thường: Có những biểu hiện không bình thường ở bộ phận sinh dục, bộ phận hậu môn.

4. Cũng có một bộ phận bệnh nhân kèm theo chứng đau lan truyền, mà không chỉ nằm ở vị trí niệu đạo, bộ phận sinh dục mà còn lây lan sang các bộ phận xung quanh.

5. Một số bộ phận bệnh nhân còn xuất hiện hiện tượng yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt còn làm cho dục vọng của nam giới giảm xuống.

Triệu chứng của chứng viêm tuyến tiền liệt không chỉ dừng lại ở những biểu hiện như trên mà còn có thể có những bệnh biến kèm theo như mất sức, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ. Chúng ta có thể thấy được chứng viêm tuyền tiền liệt gây hại lớn cho nam giới, người mắc bệnh nghiêm trọng còn ảnh hưởng cả đến chức năng sinh sản. Nguyên nhân chủ yếu là chứng viêm kéo dài, khiến thành phần dịch trong tuyến tiền liệt thay đổi, ảnh hưởng đến thời gian tinh dịch hóa, dẫn đến làm giảm khả năng sống của tinh trùng, gây ra vô sinh.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng viêm tuyến tiền liệt. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.