viem tuyen tien liet

Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới - Xếp hạng: 8.3 out of 10 based on 27 votes

Kinh tế phát triền, đời sống đi lên cũng là một con dao hai lưỡi, khi đời sống vật chất càng đầy đủ thì áp lực trong công việc của đàn ông càng lớn.

Trong các căn bệnh nam khoa mà nam giới thường gặp không thể không nhắc đến viêm tuyến tiền liệt. Vì sao nam giới lại mắc chứng viêm tuyến tiền liệt? Vì sao rất nhiều người không thoát khỏi sự dày vò của căn bệnh này? Dưới đây các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm xin được giới thiệu về vấn đề này.

Nguyên nhân mắc viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Nguyên nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.

Nam giới vì sao lại mắc chứng viêm tuyến tiền liệt? Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng viêm tuyến tiền liệt, các chuyên gia tại phòng khám Thiên Tâm nêu ra hai nguyên nhân chính gây ra chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt.

1. Lo lắng, trầm cảm, sợ hãi. Các chuyên gia cho rằng, 50% người bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính không phải do vi khuẩn mà là do người bệnh luôn trong tình trạng lo lắng, trầm cảm, sợ hãi, bi quan quá mức. Và yếu tố tâm lý có nhiều liên quan đến độ tuổi, người bệnh ở độ tuổi thanh niên có vấn đề về tâm lý nhiều hơn người đã có tuổi.

2. Nước tiểu bị kích thích: Trong nước tiểu có nhiều yếu tố hóa học có tính axit – bazzơ, khi nội tiết bị mất cân bằng do hệ thần kinh có vấn đề, sẽ tạo áp lực rất cao cho phần niệu đạo, khi miệng ngoài ống tuyến tiền liệt bị tổn thương sẽ gây tạo axit trong nước tiểu sẽ kích thích chảy ngược vào trong tuyến tiền liệt gây ra viêm tuyến tiền liệt.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về Nguyên nhân gây ra viêm tuyến tiền liệt. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.