viem tuyen tien liet

Người bị bệnh tình dục dễ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt

Các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết, bệnh tình dục trong đó có bệnh lậu, hoặc bệnh mụn rộp sinh dục do nhiễm khuẩn, hoặc do vi khuẩn trực tràng E.coli những vi khuẩn này thông qua đường niệu đạo thâm nhập vào bên trong tuyến tiền liệt gây viêm.

Người sau khi mắc tình dục thường bị mắc viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn nguyên nhân gây nên bệnh được xác định do tinh thần người bệnh bất ổn, lo lắng, buồn phiền, quan hệ tình dục bị ảnh hưởng, làm cho việc cung ứng máu đến bộ phận tuyến tiền liệt bị trở ngại, gây viêm tuyến tiền liệt.

Người bị bệnh tình dục dễ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt

Ngoài ra còn có nguyên nhân khác như sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều, nhất là loại thuốc có chứa Sulfa, khi bệnh nhân đi tiểu sẽ kích thích đến bộ phận tuyến tiền liệt gây ra viêm. Vì vậy thay vì uống nhiều thuốc kháng sinh bệnh nhân nên tiến hành tiêm thì hiệu quả cao hơn, lại tránh được rủi ro này. Ngoài ra người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày chú ý không được ngồi lâu, lái xe đường dài, mặc quần chật, làm tuyến tiền liệt luôn trong tìn trạng bị chèn ép, dễ sung huyết từ đó gây viêm.

Nếu như bạn có những biểu hiện của bệnh viêm tuyến tiền liệt thì nên đến bệnh viện, phòng khám uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về người bị bệnh tình dục dễ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.