viem tuyen tien liet

Bệnh viêm tuyến tiền liệt và những điều cần tránh

Bệnh viêm tuyến tiền liệt và những điều cần tránh - Xếp hạng: 9.2 out of 10 based on 12 votes

Hiện nay lĩnh vực truyền thông phát triển, chúng tôi tin tưởng rằng mọi người đều có thể thông qua các kênh thông tin khác nhau cũng phần nào có hiểu biết về bệnh Viêm tuyến tiền liệt.

Vì vậy, viêm tuyến tiền liệt không còn xa lạ gì với mọi người. Vậy viêm tuyến tiền liệt là bệnh như thế nào? Các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm có bài viết giới thiệu về vấn đề này như sau:

Bệnh viêm tuyến tiền liệt

Biểu hiện của Viêm tuyến tiền liệt:

Viêm tuyến tiền liệt phân ra thành cấp tính và mãn tính, những biểu hiện thông thường của viêm tuyến tiền liệt cấp tính là tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu dắt, hay tiểu ra máu, thời kỳ đầu còn kèm theo dịch lỏng màu trắng ra; Phần eo, bộ phận sinh dục hay trực tràng bị đau. Những biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt tương đối đa dạng, và có nhiều mức độ nghiêm trọng khác nhau, những biểu hiện thường của bệnh này sẽ được trình bày ngay sau đây:

1. Những triệu chứng tiểu khó: Có thể có những hiện tượng về kích thích bàng quang như tiểu nhiều, khi đi tiểu niệu đạo nóng rát, đau, đồng thời lan đến đầu dương vật. Lỗ niệu đạo vào buổi sáng xuất hiện chất dịch dính, còn có cả cảm giác khó tiểu.

2. Các hiện tượng cục bộ: Có cảm giác bất thường ở niệu đạo sau, bộ phận sinh dục và chỗ phình hậu môn, khi ngồi xổm, đại tiện hay ngồi ghế lâu sẽ càng đau hơn.

3. Đau mang tính lan truyền: Sự đau đớn do viêm tuyến tiền liệt mãn tính không chỉ ở niệu đạo hay bộ phận sinh dục mà còn lan đến các bộ phận xung quanh, và thường gặp là hiện tượng đau bụng dưới.

4. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính còn kèm theo chứng thần kinh suy nhược với những biểu hiện như mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ; Hiện tượng viêm tuyến tiền liệt lâu dài thậm chí dẫn đến những phản ứng về trạng thái biến đổi của cơ thể, có thể gây ra những biến chứng như viêm kết mạc, viêm khớp.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về Những tìm hiểu cụ thể về viêm tuyến tiền liệt. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua