viem tuyen tien liet

Bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới - Xếp hạng: 9.3 out of 10 based on 6 votes

Thời tiết sang thu, bắt đầu manh nha phát sinh rất nhiều bệnh tật, các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết, đối với nam giới, bệnh viêm tuyến tiền liệt là bệnh khó đề phòng, bạn có thể mắc bất cứ lúc nào, có rất nhiều trường hợp xảy ra là do các yếu tố từ thói quen xấu gây nên

Các chuyên gia cho rằng những thói xấu đó nếu không sửa, sẽ dễ dàng gây ra viêm tuyến tiền liệt. Dưới đây là những thói xấu có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, hiện nay nhiều nam giới đang gặp phiền phức bởi chứng bệnh này. Như vậy có những nguyên nhân nào gây ra chứng viêm tuyến tiền liệt? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về ba thói xấu gây ra chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt, hy vọng mọi người có thể coi trọng những vấn đề này:

1. Hút thuốc lá liên tục: Mặc dù mọi người đều biết tác hại của hút thuốc đối với sức khỏe, nhưng không phải ai cũng biết hút thuốc cũng ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt. Lý do, trong thuốc là có chứa các độc tố như Nicotine, hắc ín, nitrosamines, carbon monoxide, những độc tố này, không những trực tiếp gây độc hại đến tổ chức tuyến tiền liệt mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng thần kinh chi phối huyết quản, ảnh hưởng đến vòng tuần hoàn máu của tuyến tiền liệt, có thể làm cho tuyến tiền liệt bị sung huyết.

2. Thích ăn đồ cay nóng: Những thức ăn có tính kích thích như hành, tỏi, ớt, hạt tiêu có thể khiến huyết quản mở rộng, và gây sung huyết các cơ quan, người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt chỉ khi bệnh đã nặng mới chịu điều chỉnh chế độ hạn chế ăn cay. Tuy nhiên, nhưng các triệu chứng đó vẫn tái phát, đây cũng chính là nguyên nhân chính gây ra viêm tuyến tiền liệt.

3. Nghiện rượu trong thời gian dài: Các chuyên gia cho rằng rượu là một loại thức uống có tác dụng làm tăng phình huyết quản, rất nhiều người chỉ uống một chén rượu là mặt mũi đã đỏ phừng phừng, đó chính là bởi chất cồn trong rượu đã làm tăng huyết quản. Đối với những cơ quan không nhìn thấy được như nội tạng, cồn làm tăng huyết quản sẽ dẫn đến tình trạng các cơ quan này bị sung huyết, tuyến tiền liệt cũng nằm trong số đó. Thói quen uống rượu nhiều trong một thời gian dài sẽ rất dễ mắc chứng viêm tuyến tiền liệt.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.