viemnieudao

Viêm niệu đạo ảnh hưởng đến nam giới như thế nào?

Viêm niệu đạo ảnh hưởng đến nam giới như thế nào? - Xếp hạng: 9.2 out of 10 based on 10 votes

Viêm niệu đạo là một trong những chứng bệnh thường gặp ở nam giới, vậy viêm niệu đạo có những tác hại gì? Có rất nhiều người không hiểu về viêm niệu đạo.

Sau khi mắc chứng viêm niệu đạo thì nghĩ là đã mắc bệnh về đường sinh dục, vì vậy ngại không dám đến bác sĩ kiểm tra, dẫn đến tình trạng bệnh kéo dài.

Thực tế bệnh không đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ, nhưng vấn đề lớn nhất của viêm niệu đạo không phải ở biểu hiện của nó mà là ở khả năng gây biến chứng và khả năng chuyển sang viêm niệu đạo mãn tính. Dưới đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu cho các bạn biết về những ảnh hưởng của Viêm niệu đạo đối với nam giới:

Viêm niệu đạo ảnh hưởng đến nam giới như thế nào?

1. Dẫn đến suy thận mãn tính: Đặc điểm lớn nhất ở chứng viêm niệu đạo là rất dễ chuyển sang mãn tính, tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn có thể gây ra chứng suy yếu thận mãn tính. Theo các số liệu thống kê cho thấy, 25% bệnh nhân suy thận mãn tính đều do viêm niệu đạo gây nên.

2. Khiến hẹp niệu đạo, tiểu tiện khó: Vì viêm niệu đạo có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phần da của niệu đạo, viêm nhiễm cục bộ gây nên sẹo, khi tình trạng này đã nghiêm trọng sẽ làm hẹp niệu đạo, gây khó khăn trong việc đi tiểu của người bệnh.

3. Ảnh hưởng đến sinh dục, có thể gây ra vô sinh: Viêm niệu đạo thời gian dài, có thể xuất hiện biến chứng như viêm tuyến tiền liệt, khiến thành phần dịch tuyến tiền liệt thay đổi, từ đó ảnh hưởng đến thời gian dịch hóa của tinh dịch, làm giảm sức sống của tinh dịch, dẫn đến vô sinh ở nam.

4. Gây ra chứng viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt: Do những vi khuẩn ẩn náu trong niệu đạo thâm nhập vào tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, mào tinh hoàn và tinh hoàn, nên dễ dàng gây ra các biến chứng như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, apxe niệu đạo, rò niệu đạo…

5. Ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, dễ dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm: Do ảnh hưởng của bệnh tật, các biểu hiện của triệu chứng sẽ càng nghiêm trọng hơn sau khi quan hệ tình dục không hợp lý, hoặc trực tiếp ảnh hưởng đến cảm giác và chất lượng khi quan hệ, khiến cho người bệnh dần dần không mặn mà quan hệ tình dục, dẫn đến tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về Những ảnh hưởng của viêm niệu đạo đến nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.