viemnieudao

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới có nghiêm trọng không?

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới có nghiêm trọng không? - Xếp hạng: 9.2 out of 10 based on 13 votes

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới thường là do viêm nhiễm vi khuẩn hoặc do các vấn đề trong đời sống tình dục gây ra, các vi khuẩn gây bệnh thường là lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae, vi khuẩn mycoplasma, vi khuẩn E.coli.

Vậy bệnh viêm niệu đạo ở nam giới có nghiêm trọng không? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, người bệnh chỉ cần tích cực điều trị thì bệnh có thể chữa khỏi.

Vậy bệnh viêm niệu đạo ở nam giới có nghiêm trọng không

Bệnh viêm niệu đạo điều trị như thế nào? Phương pháp điều trị bệnh viêm niệu đạo:

1. Uống nhiều nước khiến lượng nước tiểu tăng lên, khi đi tiểu có thể rửa sạch chất thải trong niệu đạo.

2. Chú ý nghỉ ngơi, trong giai đoạn bệnh cấp tính cần tránh quan hệ.

3. Sử dụng thuốc an thần để làm giảm cơ đau.

4. Viêm niệu đạo mãn tính hoặc hẹp niệu đạo ngoài việc dùng thuốc điều trị thì cần phải mở rộng niệu đạo.

5. Điều trị bằng thuốc kháng sinh: căn cứ vào việc nuôi cấy vi khuẩn và thí nghiệm mẫu thuốc để lựa chọn lọai thuốc kháng sinh phù hợp.

Sau cùng, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm đưa ra lời khuyên với các bạn nam rằng nếu mắc bệnh thì phải kịp thời đến bệnh viện để chẩn đoán và điều trị, tìm ra nguyên nhân gây bệnh mới có thể chữa trị hiệu quả.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm niệu đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.