viêm quy đầu

Viêm quy đầu không điều trị liệu có làm sao không?

Viêm quy đầu không điều trị liệu có làm sao không? - Xếp hạng: 10.0 out of 10 based on 6 votes

Viêm quy đầu không chữa trị liệu có làm sao không? Viêm quy đầu là căn bệnh phổ biến ở nam giới, mang lại nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống bình thường của họ do đó nam giới khi mắc bệnh nhất định phải tích cực điều trị.

Vậy không điều trị viêm quy đầu liệu có làm sao không? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Viêm quy đầu không điều trị liệu có làm sao không?

Bệnh viêm quy đầu nếu không điều trị liệu có làm sao không? viêm quy đầu nếu không chữa trị sẽ gây ra những tác hại sau đây:

1. Ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản: Viêm quy đầu dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ống dẫn tinh. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của người bệnh.

2. Gây ra các bệnh về hệ thống tiết niệu: Bệnh viêm quy đầu còn dễ dẫn đến các bệnh về viêm nhiễm hệ thống tiết niệu, các bệnh thường gặp là bệnh viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận, đặc biệt là ở những người bị viêm quy đầu mãn tính điều trị thời gian dài mà không khỏi thì rất dễ mắc phải các bệnh về hệ thống tiết niệu, không xử lý đúng bệnh ở giai đoạn cấp tính thì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

3. Gây viêm quy đầu khô và tắc nghẽn: Viêm quy đầu khô là một tổn thương bệnh lý rất nghiêm trọng, phá hủy cấu trúc sinh lý của quy đầu, ảnh hưởng đến mỹ quan và đời sống tình dục, trong đó hiện tượng xuất tinh sớm là phổ biến nhất.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.