viêm quy đầu

Viêm quy đầu có thể lây lan qua quan hệ tình dục không?

Viêm quy đầu có thể lây lan qua quan hệ tình dục không? - Xếp hạng: 9.1 out of 10 based on 7 votes

Bệnh viêm quy đầu là một căn bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới, triệu chứng chủ yếu là quy đầu nổi các đốm đỏ, đau ngứa, sưng đỏ... gây ra nhiều khó chịu cho người bệnh

Có rất nhiều người bệnh thắc mắc rằng trong thời gian điều trị bệnh viêm quy đầu có được quan hệ hay không? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Viêm quy đầu có thể lây lan qua quan hệ tình dục không?

Viêm quy đầu có lây lan qua quan hệ tình dục hay không?

Khi bị viêm bao quy đầu, các dây thần kinh cảm giác ở quy đầu nhạy cảm hơn, thêm các tổn thương do viêm nhiễm nên khi quan hệ, nam giới sẽ xuất hiện cảm giác đau ngứa. Sau khi quan hệ, miệng bao quy đầu và vùng da bên trong bao quy đầu sẽ xuất hiện các vết nứt nhỏ hẹp, sưng, đau. Bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống quan hệ vợ chồng mà còn có thể dẫn đến liệt dương và xuất tinh sớm nếu không kịp thời điều trị.

Nếu người bị bệnh viêm bao quy đầu có quan hệ thì rất dễ lây lan mầm bệnh cho bạn tình và dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục và hệ thống tiết niệu, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn tình. Ngoài ra, viêm quy đầu còn có thể gây ra viêm nhiễm hệ thống sinh sản, có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục làm giảm chất lượng đời sống quan hệ vợ chồng, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Do đó các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm đưa ra lời khuyên, để đảm bảo sức khỏe của bản thân và của bạn tình thì khi nam giới mắc bệnh viêm quy đầu cần phải kịp thời điều trị, trước và trong thời gian điều trị thì phải kiêng quan hệ tình dục.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.