viêm quy đầu

Viêm quy đầu có những tác hại nào?

Viêm quy đầu có những tác hại nào? Viêm quy đầu là căn bệnh viêm nhiễm phát sinh tại niêm mạc quy đầu ở cơ quan sinh dục ngoài.

Nguyên nhân gây bệnh rất phức tạp, triệu chứng cũng không giống nhau. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, viêm quy đầu không giống với các bệnh viêm nhiễm khác, người bệnh cần phải chú ý đến vị trí đặc biệt của bệnh. Vậy bệnh viêm quy đầu có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Viêm quy đầu có những tác hại nào?

1. Gây ra nhiễm trùng: Viêm quy đầu rất dễ gây ra viêm tuyến tiền liêt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm đường ống dẫn tinh. Nếu không điều trị kịp thời và hiệu quả thì sẽ xuất hiện các biến chứng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Viêm quy đầu còn dễ dẫn đến viêm nhiễm hệ thống đường tiết niệu, thông thường là viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận, đặc biệt là viêm quy đầu mãn tính không điều trị triệt để sẽ dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm tiết niệu.

2. Ảnh hưởng đến sinh sản: Do yếu tố viêm nhiễm lâu dài tác động lên tinh trùng và chất dịch gây viêm có trong bao quy đầu sẽ theo tinh dịch đi vào âm đạo trong quá trình quan hệ, ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch, phá hủy trứng, dẫn đến vô sinh ở nam giới.

3. Gây ra xuất tinh sớm: Viêm quy đầu trong thời gian dài không điều trị sẽ dễ dẫn đến bệnh viêm quy đầu khô, viêm quy đầu khô là một bệnh có tổn thương khá nghiêm trọng, hoại tử cấu trúc sinh lý của quy đầu, ảnh hưởng đến mỹ quan và đời sống quan hệ của người bệnh, đây cũng là nhân tố phổ biến gây xuất tinh sớm.

4. Gây ra liệt dương: Viêm quy đầu tác động lên thần kinh, tổn thương tăng lên khiến cho xuất hiện xuất tinh sớm trong đời sống quan hệ, thời gian dài có thể gây ra liệt dương. Hơn nữa, quy đầu bị kết dính sẽ gây ra hẹp quy đầu, khi cương dương sẽ phải chịu áp lực do đó cương cứng không lâu.

Viêm bao quy đầu nếu không kịp thời điều trị sẽ gây ra các loại bệnh viêm nhiễm, nếu bệnh kéo dài thì có thể gây nguy hiểm đối với hiệu quả họat động bình thường của hệ thống sinh dục. Do đó, vì sức khỏe của bản thân cũng như hạnh phúc gia đình, người bệnh không nên xem nhẹ bệnh mà phải đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và điều trị.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.