viêm quy đầu

Viêm quy đầu có nghiêm trọng không?

Viêm quy đầu có nghiêm trọng không? - Xếp hạng: 8.8 out of 10 based on 12 votes

Bộ phận sinh dục của nam rất nhạy cảm và dễ tổn thương, nếu không chú ý giữ gìn sẽ rât dễ dàng bị viêm nhiễm.

Bệnh viêm bao quy đầu là một trong số những chứng viêm điển hình đó. Mắc phải bệnh viêm quy đầu có nghiêm trọng không? Đây là những thắc mắc mà nhiều người bệnh đề cập đến, sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin nói về vấn đề này.

Viêm quy đầu có nghiêm trọng không?

Những tác hại của viêm quy đầu.

1. Mắc bệnh viêm bao quy đầu sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm hệ thống tiết niệu, thường gặp nhiều là chứng bệnh viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận…
2. Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu, thần kinh cảm ứng bộ phận quy đầu cũng chịu tổn thương do viêm, khi quan hệ tình dục, nam giới dễ xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm,và dẫn đến liệt dương ở nam giới.
3. Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu, bên trong bao quy đầu có chứa những chất tiết ra có tiềm ẩn những yếu tố gây viêm, khi quan hệ cùng, những chất này sẽ cùng với tinh dịch đi vào bên trong âm đạo, dẫn đến tình trạng suy giảm chất lượng tinh dịch, đồng thời làm hỏng tế bào tinh noãn, gây ra hiện tượng vô sinh ở nam.
4. Mắc bệnh viêm bao quy đầu có thể gây ra chứng bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ống dẫn tinh… Nếu không thể kịp thời điều trị, sẽ lây nhiễm cho nhau và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bộ phận sinh dục nói riêng và sức khỏe của cơ thể nói chung.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm da bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.