viêm quy đầu

Trước khi điều trị viêm quy đầu cần chú ý những gì?

Theo các chuyên gia nam khoa Thiên Tâm vấn đề cần được quan tâm đối với rất nhiều nam giới là trước khi điều trị viêm quy đầu cần chú ý những gì?

Đầu tiên là cần tránh quan hệ tình dục để tránh những tổn thương có hại. Sau đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên chi tiết.

Trước khi điều trị viêm quy đầu cần chú ý những gì?

Trước khi điều trị viêm quy đầu cần chuẩn bị những gì?

1. Người bị viêm quy đầu cần chú ý trong việc sử dụng các loại thuốc bôi, tránh các hóa chất không có lợi sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm càng nghiêm trọng hơn.

2. Các cặp vợ chồng khi một trong hai bên có dấu hiệu bệnh lý cần tạm ngừng quan hệ tình dục, để điều trị kịp thời. Nếu mắc các viêm nhiễm như nấm tricomonas hoặc candida thì cần điều trị cả vợ lẫn chồng.

3. Chú ý vệ sinh cục bộ, hàng ngày chú ý rửa sạch quy đầu và bao quy đầu. Người có bao quy đầu dài hoặc hẹp cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tránh để các chất cặn bã tích tụ lâu ngày bên trong bao quy đầu.

4. Tiết chế tâm lí, tuyệt đối tránh quan hệ tình dục không an toàn.

5. Khi bị hình thành các vết loét và các tổn thương cần chú ý thay thuốc thuốc thường xuyên, 2 lần 1 ngày, tránh để viêm nhiễm kích thích.

Theo các chuyên gia nam khoa Thiên Tâm làm tốt công tác chuẩn bị trước khi tiến hành điều trị sẽ giúp ích cho nam giới rất nhiều trong việc hạn chế các tổn thương và nguy cơ biến chứng mà viêm quy đầu mang lại.

Các chuyên gia khuyên bạn: Khi bị viêm quy đầu thì không nên quá lo lắng, tránh làm ảnh hưởng tới tinh thần, cần sớm có sự phòng ngừa và phát hiện bệnh sớm, kịp thời chữa trị, chỉ có như vậy mới đem lại hiệu quả điều trị triệt để. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ đường dây nóng của chúng tôi để được giải đáp miễn phí.Cám ơn về sự tín nghiệm của bạn, sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.