viêm quy đầu

Tại sao "cậu nhỏ" lại bốc mùi và đau đớn

Ngoài nguyên nhân do bạn vệ sinh không đúng cách và tắm gội cho "cậu nhỏ" không thường xuyên thì cũng có thể là dấu hiệu báo hiệu các bệnh tật nghiêm trọng khác sau đấy!

Chứng viêm quy đầu

Cùng với các bệnh thường gặp ở nam giới như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt thì viêm bao quy đầu là bệnh thường gặp nhưng dễ bị bỏ qua. Nguyên nhân gây bệnh có thể vì nhiều lý do như bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm virut và không giữ vệ sinh sạch sẽ

Tai-sao-cau-nho-lai-boc-mui-va-dau-don

Cũng như vệ sinh kém, viêm quy đầu cũng có thể phát triển thành bệnh gây đau nhức và khiến "cậu nhỏ" bốc mùi đấy. Do đó, bạn hãy thử kiểm tra lại xem bạn đã bao giờ "phạm" phải những điều sau chưa nhá:

- Bạn đã quan hệ với một cô nàng bị nấm ở cô bé.

- Bạn có bệnh tiểu đường mà không được điều trị nên có thể dẫn đến mức độ glucose trong nước tiểu quá cao mà dẫn đến khô ở bao quy đầu. Vì thế sẽ tạo ra môi trường lý tưởng để các vi khuẩn ghé thăm và gây nên các nhiễm trùng.

- Do "cậu nhỏ" của bạn phản ứng với một loại thuốc kháng sinh nào đó.

Nếu bạn viêm quy đầu ở trường hợp nhẹ, thường có thể điều trị lau rửa "cậu bé" ngày 1-2 lần bằng cách sử dụng nước ấm hàng ngày. Bên cạnh đó, chú ý mặc quần áo thoáng mát để "cậu nhỏ" bớt bí bách nhé.

Tuyệt đối đừng bao giờ lờ đi khi "cậu nhỏ" bị chứng viêm quy đầu nhé vì nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm nặng nề và nghiêm trọng hơn. Từ đó có thể gây nên những biến chứng cho "cậu nhỏ" đấy. Vì thế khi bị viêm quy đầu, ngoài cố gắng vệ sinh đúng cách, bạn phải đến bác sĩ để được xem xét sử dụng kem chống nấm hoặc thuốc kháng sinh để điều trị nhé!

Viêm niệu đạo không đặc hiệu

Khi bị bệnh này ghé thăm "cậu nhỏ", biểu hiện cụ thể mà các teenboys có thể thấy được dễ nhất là đau đớn ở bên trong cậu nhỏ và khi đi tiểu thường bị mùi nặng hơn vào buổi sáng.

Nguyên nhân khiến bạn bị nhiễm niệu đạo là do quan hệ không được bảo vệ nên bị tạp khuẩn ngược dòng từ viêm niệu đạo tấn công. Trong đó, một nửa trong số tất cả các trường hợp của viêm niệu đạo không đặc hiệu là do nấm chlamydia. Khoảng 40% trường hợp được gây ra bởi vi khuẩn khác, chẳng hạn như ureaplasma và mycoplasma.

Bệnh lậu

Nguyên nhân này thường gây đau đớn ở "cậu nhỏ" kèm theo với nước tiểu màu vàng, trắng xanh hoặc đục. Các nhiễm trùng này có thể lan rộng đến tinh hoàn của bạn, gây sưng và tấy đỏ.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.