viêm quy đầu

Sưng tấy bao quy đầu phải làm sao?

Sưng tấy bao quy đầu phải làm sao? - Xếp hạng: 9.2 out of 10 based on 38 votes

Thông thường có hai nguyên nhân chính dẫn đến sưng tấy bao quy đầu: Thứ nhất, nếu trong thời gian ngắn mà quan hệ tình dục quá nhiều

Tạo ra cường độ kích thích lớn hoặc thời gian “yêu” quá dài có thể là do tĩnh mạch lưu thông không đều xuất hiện hiện tượng sưng tấy bao quy đầu.

Hiện tượng này rất thường gặp sau khi quan hệ tình dục, vì vậy phải đề phòng sưng tấy bao quy đầu để tránh gây ra hiện tượng nghẹt bao quy đầu, hoặc bị kẹt bao quy đầu, phương pháp phòng tránh chủ yếu là để cho bao quy đầu lộn về vị trí thông thường.

Thứ hai là bị viêm nhiễm do quan hệ tình dục, dẫn đến sưng tấy bao quy đầu, nếu gặp phải trường hợp này, cần phải đến các phòng khám nam khoa, bệnh viện nam khoa để tiến hành kiểm tra, điều trị.

Sưng tấy bao quy đầu phải làm sao?

Nam giới mắc những bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục đều bị ảnh hưởng lớn đến đời sống, công việc. Mọi người có lẽ cũng không hề xa lạ gì với chứng bệnh viêm quy đầu. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến viêm quy đầu? Dưới đây, các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân gây ra viêm quy đầu ở nam giới.

1. Viêm nhiễm Candida: Candida là một thực khuẩn gây bệnh điều kiện, thông thường viêm quy đầu do nhiễm Candida là do kế phát của bệnh đái tháo đường, người già sau khi điều trị bệnh, dùng lượng kháng sinh lớn cũng có thể nguyên phát, đa phần là do kết hợp với Candida ở âm đạo bạn tình lây lan sang, quy đầu và rãnh quy đầu có thể loét đỏ, hoặc có mụn mủ, nhưng thường không tìm thấy vi khuẩn candida ở đó, có thể chỉ là do bộ phận đó mẫn cảm với Candida nên mới có những biểu hiện vậy.

2. Nhiễm khuẩn Trichomonas: Trường hợp này đa phần là do âm đạo của bạn tình có Trichomonas nên lây nhiễm sang nam giới, triệu chứng bệnh nhẹ, chủ yếu là có nốt ban đỏ ở quy đầu, có mụn nước nhỏ, ranh giới rõ ràng, phạm vi dần dần tăng lên, người bệnh thường có cảm giác ngứa.

3. Nhân tố không phải do viêm nhiễm: Bao gồm bị thương, bị cọ sát, do xà phòng, các dung dịch vệ sinh, tại bộ phận sinh dục có những nốt ban đỏ, loét, có dịch tiết ra thậm chí chảy máu, nếu như tiếp tục viêm nhiễm khuẩn có thể dẫn đến tình trạng tạo mủ đồng thời hình thành loét, người bệnh cảm thấy đau, đi lại không thuận tiện.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề sưng tấy bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.