viêm quy đầu

Nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu

Mặc dù có nhiều nam giới mắc những chứng viêm quy đầu ở mức độ khác nhau nhưng đại đa số bệnh nhân lại không hiểu về nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu, dẫn đến không biết cách phòng tránh bệnh, sau khi mắc bệnh vẫn không biết có nên điều trị không?

Sau đây các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu thêm cho các bạn về vấn đề này.

Nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu

Nguyên nhân khiến nam giới mắc chứng viêm bao quy đầu chủ yếu như sau:
1. Không coi trọng vệ sinh bộ phận sinh dục: Nội tiết tuyến nhờn của nam thanh niên rất dồi dào, nếu như không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục hoặc khi tắm rửa không lộn bao quy đầu ra rửa, hoặc có rửa nhưng không sạch sẽ, sẽ khiến những bựa sinh dục tích tụ lại càng nhiều, làm cho một lượng lớn vi khuẩn tích tụ và sinh sôi bên trong, không loại bỏ kịp thời sẽ hình thành nên viêm bao quy đầu.
2. Do bao quy đầu quá dài hoặc hẹp gây nên: Người mắc chứng dài bao quy đầu thì quy đầu luôn nằm trong da bao quy đầu, quy đầu muốn lộ ra, bắt buộc phải dùng tay lộn bao quy đầu thì mới được. Đối với người bị hẹp bao quy đầu, cũng có thể dùng tay hoặc không có cách nào lộn bao quy đầu để lộ quy đầu ra được. Với trường hợp như thế, trong bao quy đầu sẽ dễ dàng tích tụ bựa sinh dục, hơn nữa việc khó loại bỏ ra ngoài những chất này dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu liên tục bị tái phát.
3. Do thủ dâm: Thanh niên có ham muốn tình dục cao, thường có hiện tượng thủ dâm. Có khi hành động thủ dâm thô bạo, có thể làm tổn thương bao quy đầu ở những mức độ khác nhau, những vết thương trên bao quy đầu có thể dễ bị lây nhiễm vi khuẩn, từ đó gây ra chứng viêm.
4. Do viêm nhiễm Candida, Trichomonas: Viêm quy đầu do nhiễm vi khuẩn Candida thường là kế phát bởi bệnh tiểu đường, người già sau khi điều trị bệnh, dùng lượng kháng sinh lớn cũng có thể nguyên phát, đa phần là do kết hợp với Candida ở âm đạo bạn tình lây lan sang; Trường hợp này đa phần là do âm đạo của bạn tình có Trichomonas nên lây nhiễm sang nam giới.
5. Viêm nhiễm do kích thích bên ngoài: Bao gồm bao gồm những kích thích do bị thương, bị cọ sát, thuốc tránh thai, do xà phòng, các dung dịch vệ sinh, tại bộ phận sinh dục có những nốt ban đỏ, loét, có dịch tiết thậm chí chảy máu, nếu như liên tục bị nhiễm khuẩn sẽ tạo mủ đồng thời hình thành loét.
Sau khi đã có những hiểu biết nhất đinh về nguyên nhân gây bệnh viêm quy đầu, mọi người cần phải thực hiện nâng cao việc phòng tránh trong sinh hoạt hàng ngày, để tránh mắc phải những hiện tượng như đã nói ở phần trên, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.