viêm quy đầu

Khi mắc bệnh viêm quy đầu có cần phải chăm sóc không?

Khi mắc bệnh viêm quy đầu có cần phải chăm sóc không? - Xếp hạng: 9.8 out of 10 based on 37 votes

Viêm quy đầu có cần chăm sóc không? Viêm quy đầu là một căn bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục thường gặp ở nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cơ thể

Khi mắc bệnh viêm quy đầu ngoài việc điều trị tích cực còn cần phải chú ý chăm sóc trong sinh hoạt hàng ngày. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết nếu chăm sóc phù hợp thì việc điều trị sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Khi mắc bệnh viêm quy đầu có cần phải chăm sóc không?

1. Sau khi hiện tượng viêm nhiễm giảm bớt, nếu người bệnh có hiện tượng hẹp hay dài bao quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

2. Sử dụng thuốc kháng sinh theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

3. Nếu có hiện tượng viêm loét thì cần dùng thuốc kịp thời, uống 2 lần mỗi ngày, tránh những tác động khó chịu khác.

4. Chú ý vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Lộn bao quy đầu ra và đảm bảo quy đầu luôn sạch sẽ. Nếu quy đầu không thể lộn ra thì nên tiến hành cắt bao quy đầu để việc vệ sinh và đi tiểu được dễ dàng.

5. Nếu người bệnh bị viêm quy đầu do nhiễm Trichomonas thì các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm đưa ra lời khuyên rằng người bệnh nên ngừng việc quan hệ trong thời gian viêm nhiễm, sau đó người bệnh và đối tác tình dục của họ cần đi khám cụ thể để ngăn chặn tình trạng bệnh phát triển.

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm đưa ra lời khuyên rằng người bệnh cần hiểu biết chính xác tình trạng bệnh của họ, không nên quá lo lắng mà cần giữ thái độ bình tĩnh và đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa chẩn đoán và điều trị và được các bác sĩ hướng dẫn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về việc chăm sóc khi bị viêm quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.