viêm quy đầu

Biểu hiện lâm sàng viêm quy đầu ở nam giới

Viêm quy đầu là chứng bệnh thường gặp ở nam giới gây ra những hậu quả vô cùng quan trọng. Làm thế nào để nhận biết viêm quy đầu.

Sau đây các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết các biểu hiện lâm sàng của bệnh viêm quy đầu ở nam giới.

Biểu hiện lâm sàng viêm quy đầu ở nam giới

1. Viêm quy đầu cấp tính ở nam giới thường có những biểu hiện ban đầu như sưng tấy, phần da dương vật sưng đỏ, quy đầu có cảm giác nóng sốt và ngứa ngáy. Khi lật bao quy đầu lên có thế thấy bên trong da quy đầu có viêm loét, có dịch tiết rỉ ra, thậm chí chảy máu. Viêm nhiễm tiếp tục phát triển có thể thấy các vết loét,  dịch tiết màu trắng sữa gây mùi khó chịu.Gây cảm giác khó chịu cho người bệnh mỗi khi quần lót ma sát vào, khiến cho sinh hoạt trở lên khó khăn hơn.Có thể kèm theo sưng hạch tại vùng bẹn gây ra sức ép và đau nhức.

2. Viêm loét vòng khuyên trên quy đầu dương vật, da quy đầu thường gây ra các ban đỏ, các ban này dần mở rộng, phát triển theo hình vòng khuyên tạo thành viêm loét trên bề mặt.

3.Viêm da quy đầu do candida trắng và viêm quy đầu thường gây ra phát ban, bề mặt thường nhẵn, có nốt, thường có viềm rõ ràng trên các nốt ban, khi tái phát cấp tính thường có viêm loét và chảy dịch.

4. Viêm da quy đầu và viêm quy đầu do Trichomonas thường gây ra các nốt sần và phát ban đỏ, lan rộng, có viền rõ ràng, trên các vết ban có thể thấy các mụn nước nhỏ đầu kim, cuối cùng hình thành viêm loét trên bề mặt.Nếu có các biểu hiện trên bạn nên lập tức đến khám và chữa trị.

Chú ý: Hàng ngày nên chú ý vệ sinh cục bộ, cần làm sạch quy đầu và da quy đầu hàng ngày, nếu bị hẹp hay dài bao quy cần tiến h ành điều trị kịp thời.Nếu cần thiết nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu và kịp thời tẩy rưả những chất cặn bã bám trong bao quy đầu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về biểu hiện biểu hiện lâm sàng của bệnh viêm quy đầu ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.