viêm quy đầu

Bệnh viêm quy đầu có tác hại gì

Các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết: Viêm bao quy đầu được coi là mối lo rất lớn của nam giới.

Viêm bao quy đầu và viêm dương vật có thể do nhiều nguyên nhân gây nên như: nhiễm khuẩn các tác nhân gây bệnh, kích thích chất bựa sinh dục... Sự nguy hiểm của bệnh đối với nam giới là rất lớn.

Tác hại của bệnh viêm quy đầu

1) Dẫn đến chứng vô sinh:

Do các chất bài tiết có tính viêm ẩn chứa trong bao quy đầu trong quá trình quan hệ tình dục sẽ đi vào âm đạo cùng với tinh dịch, làm giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng, phá hoại tế bào trứng và tinh trùng, dẫn đến chứng vô sinh.

2) Dẫn đến trở ngại chức năng sinh lý:

Trong thời kì viêm bao quy đầu, vùng thần kinh cảm ứng tình dục của quy đầu chịu tác động tổn thương của chứng viêm, làm cho nam giới dễ xuất tinh sớm trong khi quan hệ tình dục, nghiêm trọng hơn là chứng liệt dương.

3) Ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục:

Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh... Nếu không kịp thời điều trị sẽ gây lây nhiễm giữa các cơ quan này, gây tổn hại rất lớn cho cơ quan sinh dục.

4) Dẫn đến các bệnh về hệ thống tiết niệu:

Viêm bao quy đầu còn dễ gây nhiễm khuẩn lên hệ thống tiết niệu, các bệnh thường gặp như: viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận. Đối với những bệnh cấp tính nếu không được xử lý kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng.

5) Dẫn đến chứng khô tắc quy đầu:

Do viêm bao quy đầu là một loại bệnh lý gây tổn hại khá nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan và kết cấu sinh lý thông thường của quy đầu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về tác hại của viêm quy đầu mãn tính. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.