viêm quy đầu

Bệnh viêm bao quy đầu nên khám ở đâu

Bệnh viêm bao quy đầu nên khám ở đâu - Xếp hạng: 9.1 out of 10 based on 9 votes

Bệnh viêm bao quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới một loại bệnh rất dễ bị viêm đắc biệt vào mù hè. Bệnh không chỉ do quan hệ tình dục không an toàn gây nên mà còn do nhiều nguyên nhân khác.

Những biểu hiện thường thấy của bệnh viêm bao quy đầu:

viem-bao-quy-dau-03

+ Bao quy đầu bị sưng đỏ, có cảm giác nóng rát, đi tiểu thấy đau.

+ Quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ hoặc mụn, có thể thấy mụn nước, nhỏ như đầu que tăm.

+ Miệng bao quy đầu có dịch mủ chảy ra.

+ Nếu nghiêm trọng, bao quy đầu và quy đầu có biểu hiện loét.

+ Người bệnh có cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở quy đầu và Bao Quy Đầu.

- Nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu:

Nguyên nhân gây bệnh viêm quy đầu có thể vì nhiều lý do như bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm virut và không giữ vệ sinh sạch sẽ. Bao quy đầu quá dài và hẹp nên các chất cặn bã như nước tiểu... ứ đọng tài vùng quy đầu "tạo thành bựa sinh dục" gây viêm nhiếm dẫn đến viêm quy đầu.

Để phòng tránh bệnh nên vệ sinh sạch sẽ hàng ngày nhất là vùng da quy đầu.Quan hệ tình dục an toàn tránh để lây nhiếm. Nếu như vùng da bao quy đầu quá dài và hẹp nên cắt bao quy đầu.

Bệnh viêm bao quy đầu nên khám và chữa ở đâu?

Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chuyên khám và chữa các bệnh về nam khoa.Khi đến đây nam giới sẽ làm một số xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh viêm quy đầu là nấm hay vi khuẩn hay virus. Đôi khi cần làm sinh thiết da.

Việc điều trị phụ thuộc vào nguyên nhân, nếu do vi khuẩn có thể kháng sinh uống hay bôi (dạng kem). Viêm quy đầu có thể cần được điều trị cả bằng kem steroid (chống viêm). Nếu chưa cắt bao quy đầu thì nên cắt.

Kết quả điều trị thường mỹ mãn với điều kiện cần giữ vệ sinh tốt vùng quy đầu (ít nhất mỗi ngày 2 lần, khi đi ngủ và khi tắm)

Vậy khi có bất kì biểu hiện hay triệu chứng viêm quy đầu hãy đến phòng khám chuyên khoa nam của chúng tôi để được khám và điều trị vì ngoài những nguyên nhân thông thường còn có thể do nhiều nguyên nhân phức tạp hơn (do virus gây u sùi, gây mụn giộp hay chlamydia...), vì vậy cần đến kinh nghiệm của thầy thuốc và phương tiện xét nghiệm.

Mọi thắc mắc cũng như cần tư vấn khám bệnh hãy liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.