viembangquang

Viêm bàng quang trị khỏi không?

Viêm bàng quang trị khỏi không? - Xếp hạng: 9.6 out of 10 based on 18 votes

Thông thường, người bệnh điều trị viêm bàng quang cấp tính cần nghỉ ngơi hợp lý, uống nhiều nước để tăng lượng nước tiểu, chú ý chế độ dinh dưỡng, không ăn thức ăn cay, tắm nước nóng có thể giảm nhẹ các triệu chứng.

Người bệnh có biểu hiện kích thích viêm bàng quang có thể dùng thuốc chống co thắt cơ bàng quang để làm giảm các triệu chứng. Việc điều trị dùng thuốc chống viêm nhiễm phải dựa vào kết quả thí nghiệm thuốc đối với vi khuẩn được nuôi cấy mới có thể dùng thuốc kháng sinh được.

Viêm bàng quang trị khỏi không?

Trị liệu bằng thuốc thì liều lượng phải đủ, thời gian dài, thông thường nên dùng thuốc đến khi nào các triệu chứng giảm hẳn, khi đi tiểu bình thường trở lại thì tiếp tục dùng thuốc 1 – 2 tuần nữa. Trong quá trình điều trị cần tiến hành nuôi cấy vi khuẩn và kiểm tra độ nhạy cảm của vi khuẩn với thuốc, tức là điều chỉnh việc dùng thuốc kháng sinh để bệnh khỏi hoàn toàn trong thời gian sớm nhất, tránh tình trạng tái phát.

Ngoài ra, việc điều trị viêm bàng quang hiệu quả hay không còn phải xem người bệnh phòng tránh bệnh ra sao.

1. Nam nữ trước và sau khi quan hệ đều phải vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục

2. Không nên sử dụng sữa tắm có mùi thơm vì nội mạc bàng quang không chịu được các kích thích của chất hóa học có trong sữa tắm.

3. Phải đi tiểu trước và sau khi quan hệ.

4. Những người có nhiều bạn tình, hoặc thường xuyên thay đổi bạn tình có tỉ lệ mắc bậnh khá cao, vì vậy các bạn cũng cần phải chú ý.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm bàng quang có trị khỏi không. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.