viembangquang

Phương pháp điều trị bệnh viêm bàng quang

Bệnh viêm bàng quang là một dạng  bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu thường gặp , tỷ lệ người mắc bệnh là rất lớn . Vậy khi mắc bệnh chúng ta nên điều trị như thế nào ? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giới thiệu giúp bạn

Có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh viêm bàng quang , dưới đây là một số phương pháp tiêu biểu đem lại hiệu quả cao :

1. phương pháp điều trị thông thường : bệnh nhân viêm bàng quang cấp tính cần đựoc nghỉ ngơi hợp lí , uống nhiều nước để tăng lượng nước tiêủ ,chú ý dinh dưỡng ,không ăn thức ăn cay ,tắm nước nóng có thể giảm nhẹ triệu chứng , bệnh nhân có biểu hiện kích thích viêm bàng quang thì dùng thuốc chống co thắt để làm giảm triệu chứng

Phương pháp điều trị bệnh viêm bàng quang

3. điều trị thuốc chống lây nhiễm : dựa vào lượng vi khuẩn trong nước tiểu , kết quả thực nghiệm của thuốc cho thấy có hiệu quả kháng khuẩn . nên điều trị đầy đủ , trong thời gian dài , đến khi các triệu chứng giảm hẳn  , khi tiểu bình thường nên tiếp tục sử dụng thêm từ 1 đến 2 tuần nữa. Trong quá trình điều trị nên thường xuyên bồi dưỡng các vi khuẩn trong nước tiểu và thử nhiệm độ nhạy cảm của thuốc , điều chỉnh bất cứ lúc nào đối với các vi khuẩn của thuốc kháng sinh , để sớm khỏi bệnh hoàn toàn và tránh tái phát .

4. phương pháp tiểu phẫu : Áp dụng đối với các trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang hoặc sỏi bàng quang gây ra bởi viêm bàng quang mãn tính.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về Phương pháp đìêu trị viêm bàng quang. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.