viembangquang

Khi bị viêm bàng quang cần chú ý những gì

Viêm bàng quang nên chú ý những gì? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, mặc dù nói bệnh viêm bàng quang chủ yếu do viêm nhiễm gây ra nhưng nếu nam giới bị tắc nghẽn đường tiết niệu thì cũng dễ dẫn đến viêm bàng quang.

Tuy nhiên, thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng là một nguyên nhân hình thành nên bệnh viêm bàng quang, hơn nữa những thói quen đó rất quan trọng vì vậy hầu hết mọi người đều rất quan tâm đến vấn đề viêm bàng quang phải chú ý những gì.

Cần chú ý những gì khi bị viêm bàng quang?

Bệnh viêm bàng quang phải chú ý những vấn đề sau đây:

1. Uống nhiều nước.

2. Thường xuyên thay đồ lót và giặt sạch sẽ. Chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục và chú ý đến sức khỏe tình dục.

3. Mỗi lần đi tiểu cần tiểu hết nước để tránh sót lại nước tiểu trong bàng quang. Mỗi lần quan hệ xong cũng cần đi tiểu.

4. Viêm bàng quang mãn tính cần sử dụng một lượng thuốc kháng khuẩn vừa đủ, kiên trì điều trị trong vòng 4-6 tuần.

5. Chú ý vấn đề sức khỏe vì nhiều người bệnh có tiền sử viêm bàng quang có thể dùng thuốc kháng sinh để ngăn ngừa tái phát.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về những chú ý về bệnh viêm bàng quang. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.