viembangquang

Biểu hiện của viêm bàng quang mãn tính

Viêm bàng quang  là bệnh thường gặp ở nam giới. Hầu hết trường hợp viêm là do vi khuẩn, nó có thể được gọi là nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI).

Nhiễm trùng bàng quang có thể đau và khó chịu, và có thể trở thành một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nếu nhiễm trùng lan đến thận.Việc điều trị thông thường cho vi khuẩn bệnh viêm bàng quang là thuốc kháng sinh. Điều trị cho các loại viêm bàng quang phụ thuộc vào nguyên nhân cơ bản.

viem-bang-quang-man-tinh

Triệu chứng của viêm bàng quang mãn tính và viêm bàng quang cấp tính tương đối giống nhau, có chăng chỉ là khác nhau ở chữ "mãn" để chỉ mức độ bệnh nặng hay nhẹ. Những triệu chứng kích thích bàng quang ở giai đoạn viêm bàng quang mãn tính thường thấy:

+ Liên tục yêu cầu để đi tiểu.

+ Một cảm giác nóng rát khi đi tiểu.

+ Thường xuyên đi một lượng nhỏ nước tiểu.

+ Máu trong nước tiểu.

+ Nước tiểu đục hoặc có mùi mạnh.

+ Khó chịu ở vùng xương chậu.

+ Một cảm giác áp lực ở bụng dưới.

+ Sốt nhẹ.

Ở trẻ nhỏ, đái dầm cũng có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng đường tiết niệu

Những người bệnh này hầu hết đều có tiền sử mắc bệnh viêm bàng quang cấp tính và đi kèm theo sỏi, dị tật và các yếu tố khác, đó không phải là viêm bàng quang đơn thuần vì vậy cần đến phòng khám nam khoa có uy tín  để xác định chính xác nguyên nhân và điều trị bệnh cho phù hợp.Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.