viembangquang

Bệnh viêm bàng quang ở nam giới có nguy hiểm

Bệnh viêm bàng quang ở nam giới có nguy hiểm - Xếp hạng: 8.8 out of 10 based on 20 votes

Viêm bàng quang là chứng bệnh thuộc về các bệnh nhiễm trùng đường niệu đạo, là một bệnh rất phổ biến chiếm trên 50% các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu.

Thường gặp nhất ở người cao tuổi do sự xâm nhập của vi khuẩn, sức đề kháng kém là nguyên nhân chính. Viêm bàng quang thứ cấp ở người cao tuổi do tắc nghẽn niệu đạo, viêm bàng quang ở nam giới luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm nhất định, vì thế cần có phương pháp điều trị đúng cách.

Tính chất nguy hiểm của bệnh viêm bàng quang ở nam giới

Sự nghiêm trọng của bệnh viêm bàng quang

Viêm bàng quang ở nam giới luôn tiềm ẩn những nguy biến nhất định, đặc biệt ở người già có thể dẫn đến tắc nghẽn niệu đạo.

- Viêm bàng quang cấp tính thường phát bệnh đột ngột, triệu chứng thường gặp là:

+ Tiểu cấp, tự bản thân người bệnh  khó kiểm soát tình trạng của bản thân

+ Tiểu buốt, khi đi tiểu  hoặc sau khi đi tiểu thường có cảm giác đau buốt.

+ Khi đi tiểu xuất hiện mủ, nước tiểu đục và đôi khi xuất hiện máu.

Ngoài các triệu chứng trên viêm bàng quang mãn tính cũng có các biểu hiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra mủ. tiểu nhiều lần là triệu chứng phổ biến nhất.Trong điều trị về cơ bản giống với điều trị viêm bàng quang cấp tính. Khi điều trị hiệu quả điều trị thường không rõ rang, người bệnh cần kiểm tra kĩ lưỡng,chẳng hạn như chụp bể thận hoặc nội soi bàng quang, kiểm tra rõ ràng và điều trị đúng cách thì bệnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi vền mức độ nghiêm trọng của viêm bàng quang ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.