Đau tuyến tiền liệt

Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm, ngày nay do ảnh hưởng của môi trường làm việc căng thẳng, làm cho nam giới luôn ở trong tình trạng căng thẳng lo âu, thường nghiện rượu, ngồi lâu, ít hoạt động, thường xuyên quan hệ tình dục, làm cho tuyến tiền liệt phải chịu áp lực, dễ sung huyết, dẫn đến đau tuyến tiền liệt...

Đau tuyến tiền liệt

Đau tuyến tiền liệt - kẻ thù của đời sống tình dục nam giới.

Đau tuyến tiền liệt là các cơn đau co thắt của cơ niệu đạo, cơ tuyến tiền liệt, bộ phận sinh dục hoặc cơ đáy xương chậu. Các vị trí đau tuyến tiền liệt như: đau chướng, tức bụng dưới. Một số người bệnh còn có cảm giác đau niệu đạo, đau hậu môn..., thậm chí có người còn thấy đau vùng đùi hoặc 1 bên đùi, đau lưng... Từ vùng xung quanh tuyến tiền liệt sẽ đau lây lan sang tứ phía.

Đau tuyến tiền liệt sẽ gây nên những ảnh hưởng lớn cho đời sống và công việc của người bệnh bởi: đau đớn sẽ làm cho thần kinh căng thẳng, tinh thần giảm sút, còn có những ảnh hưởng nghiêm trọng khác như: ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, trở thành kẻ thù của đời sống tình dục nam giới.

Đau tuyến tiền liệt còn dẫn đến những khó khăn trong quan hệ tình dục như: xuất tinh đau, xuất tinh sớm...Bởi chứng đau tuyến tiền liệt thường xuất hiện ở lứa tuổi thanh niên nên đối với lứa tuổi lẽ ra được tận hưởng niềm hạnh phúc trong quan hệ tình dục này, điều đó không chỉ là một tổn hại lớn mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân dẫn đến đau tuyến tiền liệt khá phức tạp, chủ yếu là do: nhiễm khuẩn, viêm không do nhiễm khuẩn, hoặc các nhân tố tâm lý. Để duy trì chức năng sinh dục bình thường, để bảo vệ hạnh phúc gia đình, các bệnh nhân mắc bệnh đau tuyến tiền liệt nên đến các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời, căn cứ vào nguyên nhân bệnh để lựa chọn phương pháp trị liệu tối ưu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh đau tuyến tiền liệt. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.