lietduong

Triệu chứng liệt dương

Triệu chứng liệt dương - Xếp hạng: 8.4 out of 10 based on 37 votes

Liệt dương là hiện tượng như thế nào? Triệu chứng của bệnh ra sao? Liệt dương là một căn bệnh thường gặp ở nam giới, gây cho họ vô cùng khó xử.

Nguyên nhân gây ra liệt dương rất nhiều chẳng hạn như phương diện tinh thần hay sinh lý. Vậy liệt dương có những triệu chứng nào? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Triệu chứng liệt dương

1. Dương vật không thể hoàn toàn cương cứng được hoặc cương cứng không đủ, do đó không thể thỏa mãn được đời sống tình dục.

2. Ở thanh thiếu niên, do quan hệ tình cảm với bạn tình có vấn đề hoặc do thói quen tình dục không thống nhất nên xuất hiện cảm giác lo lắng và thiếu kiên nhẫn kèm theo hiện tượng liệt dương.

3. Thỉnh thoảng bị liệt dương, lần quan hệ sau lại hoàn toàn bình thường, đó có thể là do tâm lý căng thẳng hoặc mệt mỏi gây ra, không phải là bệnh lý. Đây cũng là một loại triệu chứng của bệnh.

4. Thường xuyên bị liệt dương nhưng vào buổi sáng sớm hoặc khi thủ dâm, dương vật có thể cương cứng được một khoảng thời gian. Tình trạng liệt dương này chủ yếu là do yếu tố tâm lý gây ra.

5. Liệt dương tiếp tục tồn tại không ngừng phát triển, chủ yếu là do các bệnh sinh lý gây ra. Đây cũng là triệu chứng của bệnh liệt dương.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng của bệnh liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.