lietduong

Thuốc trị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi hoàn toàn không?

Thuốc điều trị có thể chữa khỏi liệt dương hoàn toàn không? Liệt dương là hiện tượng dương vật nam giới không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng không được lâu.

Khi tiến hành giao hợp, khiến dương vật không thể xâm nhập vào âm đạo nữ giới làm cho người bệnh không thể quan hệ tình dục bình thường được. Liệt dương hay còn gọi là “ bất lực” là bệnh lí  suy giảm chức năng sinh lí thường gặp nhất của nam giới.

Thuốc trị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi hoàn toàn không?

Có thể dùng thuốc để điều trị triệt để liệt dương không? Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm: trước mắt, chưa có bất cứ loại thuốc nào có thể điều trị liệt dương một cách triệt để nhất. Bệnh nhân liệt dương không nên quá lo lắng mà sử dụng các loại thuốc một cách tùy tiện, tốt nhất không nên dùng các loại thuốc kích thích để tránh tác dụng phụ và phải phụ thuộc quá nhiều vào thuốc sau này. Để điều trị liệt dương một cách triệt để nhất cần đến gặp các bác sĩ chuyên gia để được tư vấn và chữa trị tốt nhất, tránh hiện tượng tùy tiện dùng thuốc để không gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Những sai lầm thường gặp trong việc sử dụng thuốc điều trị liệt dương:

1. Điều trị không đúng loại, không đúng bệnh: có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến liệt dương, để điều trị ta cần căn cứ vào nguyên nhân và dạng của bệnh thì mới có thể đem lại kết quả điều trị tốt nhất.Điều trị bệnh liệt dương cần chuẩn đoán đúng, kết hợp với điều trị kịp thời để tránh làm lỡ thời gian điều trị tốt nhất.

2. Tùy tiện sử dụng các loại thuốc bổ dương: các loại thuốc bổ dương thường có nguồn gốc và các thành phần không rõ dàng, nếu sử dụng không đúng cách có thể khiến bệnh trở nên nặng hơn. Những người dùng trong thời gian quá dài có thể gây ra rối loạn chưc năng sinh lí, vì vậy nếu đôi khi bạn bị xuất tinh sớm thì không nên quá lo lắng mà tùy ý sử dụng các loại thuốc bổ dương để tránh gây tác dụng phụ không mong muốn về sau.

3. Các bệnh lí về hệ thống sinh dục: rối loạn cương dương và các bệnh lý về niệu đạo luôn có mối quan hệ trực tiếp với nhau. Các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm quy đầu… có thể dẫn đến rối loạn chức năng sinh lí.

4. Thiếu hiểu biết về kiến thức y học: một số người do thiếu hiểu biết về y học, một khi thấy các dấu hiệu bất thường khi quan hệ tình dục thì tự cho rằng bản thân “ bất lực” . Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm có rất nhiều nguyên nhân như gây ra các bất thường trên như: quan hệ quá nhiều, quá thô bạo, do yếu tố tâm lí, do các bệnh lí về tuyến tiền liệt… không nhất định là liệt dương. Vì vậy nếu dựa nếu căn cứ vào liệu trình trị liệu liệt dương căn bản không thể giải quyết được vấn đề mà còn gây tổn hại đến chức năng sinh lí.

5. Do người bệnh không chú trọng những biểu hiện ban đầu của rối loạn chức năng sinh lý: khi có các biểu hiện rối loạn chức năng sinh lí cần phải đặc biệt chú ý, nhanh chóng tìm ra nguyên nhân của bệnh, tích cực tìm kiếm phương pháp điều trị. Đây là giai đoạn quan trọng để điều trị liệt dương và xuất tinh sớm, nếu ở giai đoạn này không đạt được kết quả điều trị tốt nhất sẽ khiến bệnh trở nên nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.