lietduong

Những nguyên nhân thường gặp gây ra liệt dương.

Những nguyên nhân thường gặp gây ra liệt dương. - Xếp hạng: 9.0 out of 10 based on 23 votes

Liệt dương là chứng bệnh yếu sinh lý nguy hiểm của nam giới, liệt dương không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí dẫn đến hiện tượng vô sinh ở nam giới, gây lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Cần phải tích cực tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh này là điều rất quan trọng đối với nam giới. Vậy đâu là nhân tố nào gây nên chứng liệt dương ở nam giới? Các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết có những nguyên nhân chủ yếu sau gây ra chứng liệt dương:

liet-duong-anh-huong-toi-cuoc-song-01

2. Nguyên nhân do thuốc: Có rất nhiều loại thuốc gây ra liệt dương, như thuốc chống cao huyết áp đều gây trở ngại đến chức năng sinh lý của nam giới.

3. Nguyên nhân lao lực, mệt mỏi về cả thể chất và tinh thần: Mệt mỏi có thể dẫn đến liệt dương, nguyên nhân là do cơ bắp làm việc quá mệt mỏi hay tinh thần luôn trong tình trạng bất an, căng thẳng. Mệt mỏi tác động đến não bộ, làm giảm ham muốn tình dục, khống chế, giảm ham muốn tình dục, tính hưng phấn của hệ thống trung khu cảm xúc , dẫn đến nhân tố thúc đẩy tuyến yên và chất tiết của tinh hoàn giảm xuống.

4. Nguyên nhân do thói quen sinh hoạt hàng ngày: Có rất nhiều những nhân tố gây ra chứng liệt dương. Hút thuốc, nghiện rượu cũng là một trong những nguyên nhân đó gây ra, cồn trong rượu có thể làm giảm tốc độ tạo hormone nam dẫn đến estrogen tăng lên tương đối hoặc tuyệt đối, dẫn đến rối loạn nội tiết tố, từ đó ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

5. Các nguyên nhân khác: Mắc các chứng bệnh như viêm tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt, đau tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, tổn thương tinh hoàn hay suy giảm chức năng cũng đều là nguyên nhân gây ra liệt dương. Những nguyên nhân trên đều có thể do bẩm sinh hoặc các nhân tố sau này hình thành lên.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về những tác động bên ngoài gây ra liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.