lietduong

Những nguyên nhân gây đau dương vật

Những nguyên nhân gây đau dương vật - Xếp hạng: 8.8 out of 10 based on 43 votes

Đau dương vật là một triệu chứng thường gặp ở nam giới, đau dương vật thường gây ra rất nhiều phiền phức và đau đớn khó chịu cho nam giới.

Tuy nhiên vì dương vật là bộ phận khá kín đáo nên một số người bệnh tuy thấy có triệu chứng đau nhưng vẫn không đi khám. Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm, nguyên nhân gây nên đau dương vật là do các tổn thương bên ngoài và nhiễm khuẩn.

Những nguyên nhân gây đau dương vật

Nguyên nhân của bệnh đau dương vật như sau:

1, Do tổn thương bên ngoài:

Tuy dương vật bình thường luôn kín đáo và nhỏ nhưng cũng vẫn có khả năng xuất hiện những tổn thương từ bên ngoài. Hay gặp nhất là va chạm với các vật cứng. Tổn thương biểu bì của dương vật chủ yếu do côn trùng cắn. Một số ít nam giới do quan hệ tình dục quá mạnh hoặc chuyển tư thế đột ngột làm cho dương vật bị gãy.

2, Nhiễm khuẩn các virut herpes:

Sau khi một số virut xâm nhập vào dương vật sẽ dẫn đến đau đớn, thường xuất hiện mụn rộp sinh dục. Sau khi nhiễm khuẩn, dương vật có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy và đau đớn.

3, Viêm tuyến tiền liệt:

Bệnh viêm tuyến tiền liệt thường dẫn đến cảm giác đau dương vật.

4, Viêm niệu đạo không do lậu:

Viêm niệu đạo không do lậu là bệnh nhiễm khuẩn niệu đạo do Chlamydia và Trichomonas gây nên. Chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Người bệnh ngoài biểu hiện có mủ tiết ra, khi tiểu tiện còn thấy đau, xung quanh dương vật nóng rát, đau đớn, ngứa ngáy...

5, Ung thư dương vật:

Để nhận biết ung thư dương vật không hề khó khăn, nhìn từ bề mặt cũng có thể thấy các mô bệnh. Trừ khi bị nhiễm khuẩn, còn lại, ung thư dương vật không dẫn đến cảm giác đau đớn, để chữa trị bệnh này cần phải phẫu thuật ngoại khoa.

6, Cương cứng bất thường:

Có lúc dương vật cương cứng sẽ gây đau, các cục máu đông hình thành trong động mạch khi dương vật cương cứng sẽ cản trở lưu thông máu từ dương vật, làm cho thời gian cương cứng của dương vật lâu hơn bình thường, gây nên đau dữ dội.

7, Bệnh cong dương vật:

Là một bệnh tiến triển dần dần do sẹo hình thành trong dương vật gây nên. Các mô bệnh hình thành các mảng bám trên dương vật, khi dương vật cương cứng, các mảng bám làm cho dương vật cong và đau. Có lúc các mảng bám sẽ tự mất đi, có lúc cần phải làm phẫu thuật để loại bỏ chúng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân triệu chứng đau dương vật. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.