lietduong

Những biểu hiện ban đầu thường gặp của liệt dương

Những biểu hiện ban đầu thường gặp của liệt dương - Xếp hạng: 9.6 out of 10 based on 29 votes

Xã hội ngày càng phát triển, liệt dương đã không còn là một bệnh hiếm gặp, tỷ lệ người bị liệt dương ngày càng cao và ngày càng được đông đảo nam giới quan tâm.

Liệt dương hay còn gọi là hiện tượng rối loạn cương dương hay cương cứng không được lâu ở nam giới, bệnh này không chỉ gây khó khăn cho sinh hoạt vợ chồng của người bệnh mà còn ảnh hưởng đến tôn nghiêm của người đàn ông. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục, gây ra một loạt biến chứng phát sinh.

Những biểu hiện ban đầu thường gặp của liệt dương

Sau đây các chuyên gia Thiên Tâm sẽ cho bạn biết những triệu chứng thường gặp của liệt dương trong đời sống hằng ngày.

1. Người trẻ tuổi do chưa thực hiện đủ màn dạo đầu hoặc do thói quen tình dục không đồng nhất, kèm theo tâm lý lo lắng, gấp gáp có thể dẫn đến bất lực. Đây chính là một trong những triệu chứng của liệt dương.

2. Dương vật không cưng cướng hoàn toàn hoặc cưng cứng không bền, dẫn đến không hoàn thành được quá trình giao hợp. Đây cũng là một trong những dấu hiệu của bệnh liệt dương.

3. Thường xuyên bị liệt dương nhưng buổi sáng sớm khi ngủ dậy hoặc khi thủ dâm dương vật hoàn toàn có thể cương cứng và giữ trong một thời gian nhất định, đây thường là do nguyên nhân tâm lí và cũng là một triệu chứng thường gặp của bệnh liệt dương.

4. Các triệu chứng ban đầu của liệt dương do yếu tố tâm lí: bệnh thường phát triển rất nhanh, dương vật thường tự cương cứng vào ban đêm hay buổi sáng khi thức dậy hoặc khi thủ dâm và nghĩ đến các hoang tưởng tình dục, nhưng khi giao hợp lại không cương cứng được hoặc khi dương vật vừa đưa vào âm đạo nữ giới đã mềm lại. Ngoài ra có thể kèm theo các triệu chứng tâm lý như:  lo âu, trầm cảm, tinh thần suy nhược, thường kèm theo hiện tượng xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh khi quan hệ.

Sau những chia sẻ của các chuyên gia Thiên Tâm về bệnh liệt dương chắc hẳn bạn đọc đã có những hiểu biết nhất định.  Liệt dương hay còn gọi là bất lực ở nam giới không phải là một vấn đề nhỏ, để bảo vệ sự tôn nghiêm của bản thân và hạnh phúc gia đình, nam giới nên khám và điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về những triệu chứng cơ bản của bệnh liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.