lietduong

Nguyên nhân gây ra liệt dương

Nguyên nhân gây ra liệt dương - Xếp hạng: 9.2 out of 10 based on 29 votes

Nguyên nhân nào gây ra liệt dương? Đây là câu hỏi mà hầu hết nam giới đều muốn biết. Triệu chứng của bệnh mang đến rất nhiều phiền phức trong cuộc sống gia đình, gây ra mối bất hòa là điều khó tránh được.

Vì thế các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nhất định phải kịp thời điều trị. Như vậy, bạn hiểu về bệnh liệt dương được bao nhiêu? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân gây ra liệt dương

Nguyên nhân nào gây ra bệnh liệt dương? Sau đây là lời giải thích của các chuyên gia, hy vọng có thể giúp đỡ mọi người phòng tránh bệnh hiệu quả.

1. Yếu tố tuổi tác: tuổi tác chính là nhân tố gián tiếp gây rối loạn chức năng cương dương, tức là tuổi càng cao thì rối loạn chức năng cương dương càng lớn. Theo một bản báo cáo quốc tế cho biết, tỷ lệ nam giới từ 20~30 tuổi bị rối loạn chức năng cương dương là 7%, từ 70~79 tuổi là 57%.

2. Sinh hoạt không lành mạnh: chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, dùng ma túy. Đây là những nguyên nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục ở nam giới. Theo nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ người bệnh bị rối loạn chức năng cương dương do sử dụng ma túy là 32.2%.

3. Yếu tố bệnh lý: chủ yếu là những bệnh liên quan đến dương vật, tuyến tiền liệt chẳng hạn như viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu và viêm tuyến tiền liệt do lậu cầu và các bệnh truyền nhiễm khác; tỷ lệ rối loạn chức năng cương dương do những bệnh trên gây ra là hơn 40%. Ngoài ra, còn có các bệnh khác như bệnh tim mạch, bệnh nội tiết, bệnh suy thận mãn tính, bệnh tiểu đường, các bệnh viêm loét.

Bệnh liệt dương có tác hại rất lớn cho nam giới. Bệnh ảnh hưởng đến cơ thể vẫn là chuyện nhỏ, vấn đề lớn ở đây là người bệnh bị liệt dương không thể khiến cho bạn tình đạt được cực khoái trong đời sống tình dục. Đây là một cú sốc lớn đối với nam giới vì vậy cần phải đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân gây liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.