lietduong

Nguyên nhân dẫn đến liệt dương

Nguyên nhân dẫn đến liệt dương - Xếp hạng: 8.8 out of 10 based on 18 votes

Bệnh liệt dương là chứng bệnh hết sức nghiêm trọng trong các bệnh về rối loạn sinh lý của nam giới. Nam giới thậm chí, không thể "hoàn thành nhiệm vụ" chứ đừng nói đến khả năng làm cho một nửa của họ có thai.

Đây là bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản. Do vậy, nam giới nên giành thời gian tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương, từ đó có thể tránh được nguy cơ mắc bệnh.

Nguyên nhân dẫn đến liệt dương
Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh liệt dương?

1.    Nguyên nhân tâm lý: Bị liệt dương do tâm lý chiếm 85%- 90%, được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh rối loạn chức năng tình dục.

2.    Liệt dương do nội tiết tố: Thay đổi nội tiết tố cũng là nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương, vì vậy các bạn nam cũng cần phải chú ý

3.    Liệt dương do bệnh: Bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp, bệnh tim, phẫu thuật tuyến tiền liệt, điều trị viêm vùng chậu, mất trí nhớ ở người già, tổn thương tủy,

4.    Bệnh về động mạch: trong sinh hoạt tình dục, nếu như dương vật muốn cương cứng, phải thông suốt 2 ống thể hang, 1 ống thể xốp. Khi hệ thần kinh nhận được thông tin, sẽ có phản xạ mở rộng động mạch, lượng máu vận chuyển đến dương vật tăng lên. Vì vậy, bất cứ những dấu hiệu bất thường xảy ra với động mạnh thì có thể dẫn đến liệt dương.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân bệnh liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.