lietduong

Dương vật cương nhưng không cứng

Dương vật cương nhưng không cứng - Xếp hạng: 8.6 out of 10 based on 32 votes

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, hiện tượng dương vật cương cứng không đủ độ là biểu hiện của chứng rối loạn cương dương, thuộc chứng rối loạn chức năng tình dục.

Mức độ cương cứng của dương vật không thể có đời sống tình dục bình thường, không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân, dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng. Nguyên nhân gây ra hiện tượng dương vật cương nhưng không cứng là do đâu? Hiện tượng này có thể sẽ tạo thành mối bất hòa giữa hai vợ chồng và gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Dương vật cương nhưng không cứng

Vậy nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật cương nhưng không cứng là gì? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này:

1. Sau khi bị kích thích, dương vật có chút phản ứng nhưng không cứng.

2. Dương vật có phản ứng nhưng không thể đi vào âm đạo được

3. Dương vật có thể đi vào âm đạo nhưng có cảm giác như nó mềm đi, chạm vào thì sẽ bị xìu ngay.

Các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết: Mức độ cương cứng của dương vật không thể có đời sống tình dục bình thường, nó không hẳn là vấn đề mất mặt mà nó còn dễ khiến cho người bệnh chịu sự đả kích của bạn tình, sau đây là một vài nguyên nhân gây ra bệnh:

1. Nếu có hiện tượng dương vật cương nhưng không cứng một vài lần trong đời sống tình dục thì điều này hoàn toàn là bình thường. Lý do có thể là có tâm lý căng thẳng, mệt mỏi nên sinh ra tình trạng này.

2. Mặc dù hiện tượng cương không đủ cứng xuất hiện thường xuyên nhưng trong lúc thủ dâm hoặc vào sáng sớm nó vẫn có thể cương lên được một lúc, điều này là do yếu tố tâm lý gây ra.

3. Triệu chứng dương vật cương không đủ cứng chủ yếu do các bệnh tình dục gây ra, thường tồn tại lâu dài và không ngừng phát triển.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về chứng bệnh dương vật cương nhưng không cứng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.