lietduong

Cách chữa liệt dương

Cách chữa liệt dương - Xếp hạng: 8.4 out of 10 based on 18 votes

Bệnh liệt dương làm cho chức năng tình dục của nam giới giảm sút, bởi vì liệt dương sẽ gây ra tình trạng dương vật không cương cứng để đi vào âm đạo được làm cho 2 vợ chồng đều không đạt được khoái cảm.

Bệnh càng được điều trị sớm thì khả năng hồi phục càng cao. Vậy người bị bệnh liệt dương nên điều trị ra sao? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này.

Cách chữa liệt dương

Chữa bệnh liệt dương ra sao?

1. Các bệnh lý liên quan: có khá nhiều bệnh lý dễ gây ra xuất tinh sớm chẳng hạn như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bìu tinh hoàn và các bệnh viêm nhiễm khác làm độ hưng phấn của trung khu thần kinh giảm xuống dễ gây ra xuất tinh sớm hoặc độ nhạy cảm của dây thần kinh dương vật tăng cao cũng dẫn đến xuất tinh sớm. Trường hợp này nên tiến hành làm tiểu phẫu. Vì vậy, đối với việc điều trị liệt dương cũng phải tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp điều trị thích hợp.

2. Yếu tố tinh thần: Lối sống buông thả trong thời gian dài, xem phim, sách báo khiêu dâm vô độ, tâm trạng căng thẳng, phấn khích dễ làm cho sự hưng phấn của trung khu thần kinh tăng lên, trung khu thần kinh trong tủy sống điều chỉnh độ hưng phấn cũng tăng cao gây ra xuất tinh sớm.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách chữa liệt dương. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.