lietduong

Biểu hiện của chứng rối loạn tình dục

Biểu hiện của chứng rối loạn tình dục - Xếp hạng: 8.8 out of 10 based on 31 votes

Có khá nhiều bệnh nhân khi tiến hành kiểm tra sức khỏe thì được các bác sĩ đánh giá là gặp phải tình trạng rối loạn chức năng tình dục. Vậy thế nào là rối loạn chức năng tình dục? Bệnh có những biểu hiện nào? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Các chuyên gia cho biết, trên y học lâm sàng, các bác sĩ cho rằng việc không thể tiến hành quan hệ tình dục bình thường hoặc là trong đời sống tình dục không đạt được thỏa mãn đều được gọi là rối loạn chức năng tình dục.

Biểu hiện của chứng rối loạn tình dục

Thực ra, rối loạn chức năng tình dục không nhất thiết là tại cơ quan sinh dục có biểu hiện bất thường, mà hầu hết là do yếu tố tâm lý tạo thành nguyên nhân gây ra rối loạn chức năng tình dục. Do đó, y học thường gọi bệnh này với cái tên là rối loạn chức năng tình dục do tâm lý.

Đối với nam giới, rối loạn chức năng tình dục chính là không có đời sống tình dục bình thường, không có cách nào để tiến hành quan hệ bình thường được. Còn đối với nữ giới, rối loạn chức năng tình dục chỉ là trong khi quan hệ không đạt được khoái cảm.

Từ góc độ y học cho thấy, rối loạn chức năng tình dục có sự ức chế ham muốn, hưng phấn, cảm giác cực khoái và một vài loại rối loạn chức năng tình dục khác. Cả nam giới và nữ giới đều mất đi cảm giác hưng phấn và bị ức chế khoái cảm. Nam giới xuất hiện triệu chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm. Nữ giới xuất hiện triệu chứng bệnh lãnh cảm, mất đi khoái cảm. Những điều này đều được nhận định là do rối loạn chức năng tình dục gây ra. Khi quan hệ, do chứng rối loạn chức năng tình dục xuất hiện sẽ gây ra co thắt âm đạo và đau khi giao hợp.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh rối loạn tình dục. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.